เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ Dailymail รายงานว่า พบครอบครัว Choudhary ซึ่งอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง ในเมือง Bihar ตอนเหนือของประเทศอินเดีย พวกเขามีสมาชิกทั้งหมด 25 คน และทุกคนต่างก็มีความผิดปกติที่เหมือนกันเป๊ะ โดยทุกคนในครอบครัวเกิดมามี 12 นิ้วมือ กับอีก 12 นิ้วเท้า เหมือนกันหมดทุกคน

โดยคุณพ่อซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว เปิดเผยว่า “คุณพ่อ และคุณตาของผมก็มีนิ้วเกินแบบเดียวกัน รวมทั้งพี่น้องของผมด้วย จนถึงตอนนี้แม้แต่ลูกๆของผม ทุกคนก็มีนิ้วเกินเหมือนกันหมด”

โดยส่วนตัวเเล้ว คุณพ่อรายนี้คิดว่าการที่ตัวเองมีนิ้วเกินมาไม่ได้สร้างความเดือดร้อนแต่อย่างใด แต่สำหรับลูกๆของเขา โดยเฉพาะลูกสาว มันส่งผลให้เธอถูกปฏิเสธจากการแต่งงานมาแล้วถึง 4 ครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีเด็กๆในครอบครัวที่ต้องไปโรงเรียน พวกเขาต่างก็ประสบปัญหาที่ไม่สามารถจับดินสอ และเขียนให้ถนัดเหมือนคนทั่วไปได้ เเละอีกปัญหาหนึ่งคือ พวกเขาไม่สามารถหารองเท้าผ้าใบสวมใส่ได้ ด้วยนิ้วที่เกินออกมาทำให้พวกเขาต้องสวมได้แต่รองเท้าแตะเท่านั้น

ด้าน Dr. Aayush Gupta ผู้ช่วยศาสตราจารย์ว่าด้วยเรื่องโรคผิวหนัง ได้วิเคราะห์ว่า โรคทางพันธุกรรมชนิดนี้ น่าจะเกิดจากการกลายพันธุ์ของยีนส์ในช่วงที่กำลังพัฒนาตัวเอง และเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างขึ้น ทำให้มันส่งผลต่อรุ่นสู่รุ่น อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ที่มา – Dailymail

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online