เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกแล้ว! ลูกตัวเงินตัวทองโผล่หัวที่คอห่าน ขณะเด็ก 4 ขวบนั่งอุจจาระ โชคดีไม่ได้รับอันตราย ผู้ปกครองรีบแจ้งกู้ภัยมาจับตัวได้สำเร็จ มีความยาวประมาณ 30 ซม. คาดน่าจะเข้ามาจากท่อระบายน้ำ ก่อนจะมุดลงบ่อเกรอะ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 พ.ย. 59 หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งจาก นายธีรชาติ วงศ์แตง อายุ 28 ปี ชาว ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่า พบลูกตัวเงินตัวทองอยู่ภายในคอห่าน ขณะที่ ด.ช.ชนาธิป วงศ์แตง อายุ 4 ปี ลูกชายของนายธรชาติ กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ จึงประสานอาสาสมัครพร้อมอุปกรณ์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบหัวของลูกตัวเงินตัวทองโผล่อยู่ภายในคอห่านแบบส้วมซึม จึงพยายามใช้บ่วงเชือกคล้องคอ แต่ลูกตัวเงินตัวทองมุดหายลงไป ใช้เวลารออยู่เกือบ 10 นาทีก็ยังไม่ยอมโผล่ จึงใช้น้ำราดลงไปในคอห่านและให้กำลังอีกส่วนเปิดฝาบ่อเกรอะด้านหลังห้องน้ำ จนพบลูกตัวเงินตัวทองตกลงไปในบ่อเกรอะ กู้ภัยพยายามใช้บ่วงเชือกคล้องคอก็ไม่สามารถจับได้

จนเวลาผ่านไปเกือบ 40 นาที จึงใช้ไม้คนหา ลูกตัวเงินตัวทองนั้นโผล่ขึ้นมาหายใจ ขณะที่กำลังจะใช้บ่วงเชือกคล้องคอลูกตัวเงินตัวทอง จู่ๆ ก็พุ่งขึ้นมาจากบ่อเกรอะ แต่โชคดีที่กู้ภัยสามารถจับตัวเอาไว้ได้อย่างทุลักทุเล ลูกตัวเงินตัวทองยาวประมาณ 30 ซม.เท่านั้น คาดว่าน่าจะเข้ามาจากท่อระบายน้ำก่อนจะมุดลงบ่อเกรอะ แล้วไปโผล่คอห่าน โชคดีที่ไม่ทำอันตรายใคร

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online