เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     NOT YET PREGNANT CONFIRM RALLY HEARSAY
    มันน่าตกใจ เรียกว่าแทบช็อควงการบันเทิงไทยไม่น้อย เมื่ออยู่ๆ ก็มีข่าวลือแสนโด่งดังว่าซูเปอร์สตาร์นางเอกเบอร์ 1 ของเมืองไทย อย่าง “สาวชมพู่-อารยา” ท้องแล้วจ้าาาาา! กรี๊ดดดดดดดดดด นี้มันเรื่องจริงหรือข่าวลือกันแน่!! ซึ่งคนที่จะให้คำตอบได้ชัดเจนที่สุดนั้นก็คือเจ้าตัว “ชมพู่” นั่นเอง และ ณ ตอนนี้เรื่องราวทั้งหมด “สาวชมพู่” เองก็ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นต่างๆ แต่อย่างไรเจ้าคร่าาาาา เพราะเจ้าติดถ่ายละครต่างจังหวัด ประจวบเหมาะกับล่าสุดก็ต้องบินไปทำงานต่างประเทศอีก 
  งานนี้มีก็แต่ผู้จัดการส่วนตัว “หวานเจี๊ยบ” ออกมาโพสต์ว่า “เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะชมพู่ติดถ่ายละครต่างจังหวัดและมีคิวต้องไปต่างประเทศ เลยไม่สามารถออกมาชี้แจงได้แต่ประการใด”
  ซึ่งอย่างที่ทุกคนรู้กันว่า “สาวชมพู่” คบหากับ “หนุ่มน็อต-วิศรุต” หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจหลอดไฟยักษ์ใหญ่ ซึ่งแฟนๆ เองก็รอลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีมาตลอด เพราะทั้ง “ชมพู่-น็อต” เองก็คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ ซึ่งงานนี้วงในว่าปีหน้าทั้งคู่น่าจะมีข่าวดีแน่ๆ จุดนี้เจ๊เลยมั่นใจมากว่า “ชมพู่” จะไม่ปล่อยให้ตัวเองเกิดเรื่องราวท้องก่อนแต่งชัวร์
และอย่างที่เห็น “สาวชม” อวดหุ่นสวยให้โลกรู้แล้วนะจ๊ะ ว่ายังเฟิร์ม หน้าท้องแบนเรียบ ไม่เบนโลก่อนแต่ง หุหุ คอนเฟิร์มด้วยภาพขนาดนี้ เป็นอันว่าเคลียร์นะจ๊ะ
TV Pool Online