เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แฟนไทยเฮ ‘BTS’ เตรียมบุกเล่นคอนเสิร์ตปิดท้ายปี
ในที่สุด “อาร์มี่” ไทยก็มีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มๆ “BTS” กันแล้วล่ะคร่า เพราะ “The Lime Thailand” ใจดีจัดให้ถึงที่กับ “2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok Episode II. The Red Bullet” มามันส์กันได้ในวันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. นี้ เวลา 16.00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5  เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บัตรราคา 4,500/ 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท เตรียมตัวจองบัตรพรีเซลได้ในวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. นี้ ที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 11.00-16.00 น. เท่านั้น และเปิดขายบัตรทั่วไปวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย. ตั้งแต่เวลา  10.00 น. ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.thelimethailand.com คร่า
น่าดู! ‘3 บุรุษ เลือดต่างสี’ซีรี่ส์เข้มข้นเรื่องเยี่ยม
ถือเป็นซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้นอีกเรื่องที่รวบรวมทั้งเรื่องราวของครอบครัว ความรัก และแอ็คชั่นเท่ๆ กับซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม “3 บุรุษ เลือดต่างสี” หรือ “Triangle” โดยละครเรื่องนี้ก็ได้รวบรวมหนุ่มฮอตไว้ถึง 3 คน ทั้ง “อีบอมซู, คิมแจจุง, อิมซีวาน” บอกเลยว่า ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม
ทั้งเกาหลี จีน และญี่ปุ่น ซึ่ง ณ บัดนาว ประเทศไทยเราก็มีมาให้ชมกันแล้วนะคะ ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง “PPTV HD” คร่า 
‘GOT7’ เดินหน้าโปรโมทที่ญี่ปุ่นต่อด้วยการเดบิวต์เต็มตัว
เดินเครื่องโปรโมทที่ญี่ปุ่นแบบเต็มสูบเลยล่ะคร่า สำหรับหนุ่มๆ วง “GOT7” ตามด้วยการเดบิวต์อย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ลแรก “AROUND THE WORLD” ไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ได้ปล่อยทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนกับทาง “M-ON” สื่อชื่อดังของญี่ปุ่นทุกวันไปจนถึงวันที่ 28 ตุลาคมเลยทีเดียว ส่วนซิงเกิ้ล “AROUND THE WORLD” นั้นก็จะมีวางขายในบ้านเราเดือนพฤศจิกายนด้วยนะคะ ติดตามรายละเอียดได้จากทาง “BEC-Tero Music” เร็วๆ นี้คร่า
‘หลินอีเฉิน’ หมั้นแฟนหนุ่มแล้ว หลังคบเกือบ 2 ปี
งานนี้หนุ่มๆ คงอกเดาะถาวรซะแล้ว เพราะ “สาวหลินอีเฉิน” หรือ “เอเรียล หลิน” นางเอกซีรี่ส์ดังเรื่อง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม “หลินอวี๋เชา” ไปแล้วเรียบร้อย เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี ถึงแม้ที่ผ่านมาเธอจะไม่ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการว่าคบหาอยู่กับหนุ่มคนนี้ แต่คนวงในต่างก็รู้กันดี โดยก่อนหน้านี้ก็มีการ์ดเชิญที่พิมพ์
ชื่อว่า “YCL” ซึ่งเป็นชื่อย่อของทั้งคู่แจกให้ กับเพื่อนสนิทเป็นการภายในด้วย แต่ความลับเรื่องนี้ก็ดันมาหลุดที่อาจารย์คนหนึ่งที่นำการ์ดมาโชว์บนโลกโซเชียล จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความยอมรับว่าทั้งหมดคือเรื่องจริง ไม่ใช่ข่าวลือคร่า แหมมม น่าอิจฉา “สาวหลินอีเฉิน” จังเลยเนอะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online