เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตสุดยี้ สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอหนูยักษ์ 3-4 ตัวบุกขึ้นแผงกินปลาสลิด ในตลาดสดชื่อดัง ล่าสุดเจ้าของร้านออกมาขอโทษ พร้อมจะแก้ไขในความบกพร่อง…

วันที่ 21 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์แห่แชร์วิดีโอสุดสยอง เป็นคลิปหนูตัวใหญ่ 3-4 ตัว กำลังขึ้นมาแทะกัดกินปลาสลิดที่วางอยู่บนแผงอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งเจ้าของคลิปบรรยายไว้ว่า “อยู่ที่ตลาดสดห้วยขวาง มาที่ปลาสลิดแดดเดียว นี่คือสุขอนามัยของคนไทย มีหนูมาอยู่ที่แผงปลาสลิด พร้อมฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องความสะอาด” ขณะที่ล่าสุดหลายๆ แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ได้นำคลิปดังกล่าวไปแชร์ต่อ จนชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ล่าสุด ด้านทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงไปยังเจ้าของร้านชื่อว่า นายเบญจรงค์ จงจิตต์ วัย 38 ปี เปิดเผยว่า จากในคลิปวิดีโอที่เห็นยอมรับว่า มีหนูขึ้นไปบนแผงปลาจริง เนื่องจากช่วงเวลานั้นเป็นช่วงกลางคืน 4 ชั่วโมง ที่ร้านปิด และเป็นช่วงที่ลูกจ้างผลัดเปลี่ยนเวร จึงไม่มีคนเฝ้าร้าน หนูจึงฉวยโอกาสขึ้นไปบนแผงปลา ทั้งนี้อยากจะขอโทษผู้บริโภคทุกคนที่ประมาทเลินเล่อ นำปลาไปวางไว้โดยที่ไม่มีคนควบคุม และขอสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก โดยแนวทางแก้ไต่อไปจะไม่นำปลามาวางไว้ในช่วงที่ไม่มีคนอยู่ และอยากขอความเห็นใจจากทุกคน

นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังเปิดเผยอีกว่า ร้านปลาสลิดนี้ เป็นธุรกิจส่งออก เปิดมาแล้วกว่า 10 ปี ปัจจุบันได้ขยายโรงงานอยู่ที่ประชาสงเคราะห์ 24 เป็นโรงงานแบบปิดที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง ที่ได้รับมาตรฐานจาก อย.