เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
             ตามสัญญาที่คุณพี่ “KOREA” เคยให้ไว้เลยค่ะ กับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดอลังการ “True Move H presents EXO FROM.EXOPLANET#1– THE LOST PLANET–in BANGKOK” ที่ได้เปิดฉากความมันส์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
             โดยคราวนี้ผู้จัดมือฉมัง “SM True” ต้นสังกัดของ “EXO” ในประเทศไทยก็จัดใหญ่! จัดหนัก!! เนรมิตเวที แสง สี เสียงสุดอลังการ ยกเอาโปรดักชั่นคอนเสิร์ตจากเกาหลีมาแบบไม่มีขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะเวทีคอนเสิร์ตรูปหกเหลี่ยมที่ถูกดีไซน์ตามสัญลักษณ์ของวง “EXO” ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้แฟนคลับได้ฟิน กับหนุ่มๆ ในระยะประชิดตลอดทั้งคอน เสิร์ต และถึงแม้ว่า “หนุ่มลู่หาน” จะป่วยหนักกะทันหันจนไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ แต่อีก 10 หนุ่ม “ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน, เทา” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มตั้งแต่วินาทีแรกกับทีเซอร์สุดอลังการที่ได้พาผู้ชมทั้งฮอลล์ดิ่งเข้าสู่โลก “EXOPLANET” ตามคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ต ต่อด้วยพาเหรดเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกอย่าง “History, MAMA, Wolf” รวมถึงเพลงฮิตที่ทำให้หนุ่มๆ ดังเป็นพลุแตกอย่าง “Growl” และซิงเกิ้ลล่าสุด “Overdose” แถมด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง “Baby Don’t Cry, My Lady, Moonlight”
นอกจากนี้ยังมีเวทีโซโล่ให้สมาชิกแต่ละคนออกมาโชว์ความสามารถของตนกันอย่างเต็มที่ด้วย และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดก็คือแฟนคลับผู้โชคดีชาวไทยที่ได้รับเลือกให้มาร่วมแจมบนเวทีนั่งดูหนุ่มๆ ร้องเพลงและเต้นในช่วงแดนซ์แบทเทิล ซึ่งในช่วงนี้หนุ่มๆ “EXO” ก็ได้หยิบยกเอาเพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายทั้งเพลง “Sorry Sorry-Super Junior, Ring Ding Dong, Dream Girl-Shinee, Genie, Gee-SNSD” มารีมิกซ์โชว์ความน่ารักในแบบฉบับของ “EXO” อีกด้วย
งานนี้คุณพี่ “KOREA” บอกเลยว่าเป็นการกลับมาพบกันกับ “EXO-L” ชาวไทยในรอบ 2 ปีที่สมบูรณ์แบบมากๆ เลยล่ะคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online