เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่รักที่เป็นชู้ เวลาพบเจอกัน จะทำอะไรก็ต้องแอบซ่อน โดยเฉพาะกิจกรรมใต้สะดือ แต่สำหรับชู้รักคู่นี้ดันเกิดเหตุที่จำเป็นต้องประกาศให้คนอื่นรู้อย่างสุดฝืนใจ โดยเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ทั้งคู่ต้องอับอายหนัก เพราะต้องให้ชาวบ้านพาส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเล่นจ้ำจี้กันแล้วเอาออกไม่ได้ !

เหตุสุดบัดสีบัดเถลิงดังกล่าวเกิดขึ้นที่ชุมชนดาราจา บีลี ในเมืองคีซี ทางตอนเหนือของประเทศเคนยา ชายหนุ่มและหญิงสาวผู้เป็นชู้กันกำลังพลอดรักอยู่ในบ้าน แต่อุบัติเหตุไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นเมื่ออวัยวะเพศฝ่ายชายเกิดติด ดึงเท่าไรก็ไม่สามารถเอาออกได้ ด้วยความเจ็บปวดที่มากขึ้นทุกทีพวกเขาจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จนชาวบ้านใกล้เคียงได้ยิน บุกเข้าไปช่วย เอาผ้าห่อตัวทั้งคู่หามออกมาข้างนอก ซึ่งบริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ ฝูงชนมากมายเข้ามามุงดูเหตุการณ์กันอย่างฮือฮา

นอกจากนี้ สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า ฝ่ายสามีของหญิงสาวดังกล่าวได้สงสัยว่าภรรยานอกใจไปมีชายชู้ จึงได้ปรึกษากับหมอผี ทำพิธีคุณไสยมนต์ดำใส่เธอ พิธีดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเปิดโปงความผิดของคู่ชู้รักโดยทำให้ทั้งคู่ “ไม่สามารถแยกจากกันได้”

ทั้งคู่ถูกส่งไปหาหมอผีผู้ทำพิธีดังกล่าวเพื่อให้ช่วยเหลือ ก่อนที่จะช่วยแยกทั้งคู่แม่หมอได้กล่าวว่า ชายชู้ต้องจ่ายค่าทำพิธี มิฉะนั้นจะไม่สามารถช่วยเหลือได้ แต่เขาไม่สามารถจ่ายได้เพราะไม่มีเงินติดตัวในขณะนั้น

ทั้งนี้การคบชู้ ถือเป็นเรื่องผิดจารีตร้ายแรงในสังคมเคนยา และสำหรับกรณีดังกล่าวแม่หมอได้กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า เรื่องของทั้งคู่นับเป็นบทเรียนราคาแพง เป็นการชดใช้สำหรับใครก็ตามที่คิดริอ่านคบชู้ นอกใจสามีหรือภรรยาของตนนั่นเอง

คลิปจาก – Choice