เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า ดับกระแสคู่รักดาราเตียงหักไปเลยคะ กับภาพชุดสุดมุ้งมิ้งของอดีตหวานใจอย่าง พี่ป้อง ณวัตร กับ แก้ว จริญญา ที่เลิกรากันไปแล้วกว่า 2 ปี แต่พักหลัง ตั้งแต่แก้วหมดสัญญากับค่ายอาร์เอสฯ แล้วมาเป็นศิลปินอิสระ และได้โดดมาร่วมงานถ่ายซีรีส์กับช่อง วัน ซึ่งเป็นสังกัดกับพี่ชาย นายป้อง ณวัตร ก็มีโอกาสได้กลับมาใกล้ชิดอีกครั้ง

อย่างวันก่อนก็บังเอิญไปจ๊ะเอ๋ที่กองถ่าย ณ สตูดิโอ ACT ผู้จัดการ (ดันเป็นคนเดียวกันอีก) ก็เลยถ่ายรูปลง ig ให้แฟนๆ ที่รอลุ้นรีเทิร์นได้ฟินกัน
ล่าสุด ทั้งแก้วกับป้อง ยังบังเอิญเคลียร์คิวยุ่งๆ ไปไหว้พระที่เขาสามมุข ที่พัทยา ด้วยกันได้ซะอีก คราวนี้ไม่ได้ไป 2 ต่อ 2 นะคะ แต่มีผู้จัดการ และพี่หมอเอก ซึ่งเป็นพี่ชายคนสนิทกับ ป้อง&แก้ว ไปด้วย เลยได้ภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นี้แล้วมาฝาก แฟนๆ ทีวีพูล

ส่วนคำถามว่า ป้อง&แก้ว จะรีเทิร์นหรือเปล่า? ถามที่เพื่อนๆ สอบถาม ทั้งคู่ตอบว่า ไม่ใช่หรอก เป็นแบบนี้ดีแล้ว เฮฮาน่ารัก พี่ป้องก็ชอบแซวแก้ว ที่แม้จะดูห้าวๆ แต่พอโดนพี่ป้องแซวก็มีหน้าชา (แบบข้าสู้ไม่ได้ทุกที)

ก็มีแต่คนรอบข้าง เพื่อนๆ พี่ๆ และแฟนคลับที่เชียร์นี้แหละ อ่ะ! ถามเจ้าตัวไม่รู้ ถามหมอดูเลย ซึ่งหมอเอก เปรยว่า คู่นี้ยังไม่มีเกณฑ์รีเทิร์น เป็นพี่น้องแบบนี้ไปก่อน แต่ทุกคนแอบเชียร์นะ 5555
อ่ะๆ ไม่รีเทิร์นไม่เป็นไร ก็รอดูต่อไปล่ะกัน
อ่ะ โปรโมทให้ แก้ว นิดนึง
นางจะเปิดร้านอาหารเกาหลี ที่สยาม ก็ไม่รู้วันแกรนด์โอเพนนิ่ง เฮียป้อง จะมาเชียร์หรือเปล่า
เอ้า!!! มาลุ้นกันมา??

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online