เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      สำหรับประเด็นของกิ๊ก หนุ่ม”แอมมี่ the bottom blues”กับสาว”ไอด้า ไอรดา” กลายเป็นประเด็นที่เริ่มบานปลายเข้าไปทุกทีแล้ว เมื่อแม่เพื่อนสนิทของกิ๊กหนุ่ม”แอมมี่ the bottom blues” ได้โพสต์ข้อความในFacebook Benya Nandakwang ว่า…
      “ขออนุญาตใช้พื้นที่เรียบเรียงเหตุการณ์และจุดยืนของข้าพเจ้าเกี่ยวกับเรื่องรักสามเส้าที่เป็นข่าวบิดเบือนกันไปทั่วในขณะนี้
          1. เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสามคน ไม่เกี่ยวกับครอบครัวของเรา และเราเห็นว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรมอย่างร้ายแรงเพราะฝ่ายชายมีลูกมีภรรยาแล้ว
          2. ฝ่ายภรรยามีสิทธิ์โดยเต็มที่จะรู้สึกเจ็บแค้นใจต่อบุคคลที่สาม
          3. ฝ่ายบุคคลที่สาม เมื่อทราบข้อเท็จจริงจึงขอยุติความสัมพันธ์ และรู้สึกว่าตนเป็นฝ่ายผิด ปิด IG มาเกือบเดือนเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา แล้วไปศึกษาต่อต่างประเทศ
          4. แต่เหตุการณ์ไม่ยุติ มีผู้ไม่หวังดี เปิด IG ปลอมใช้ชื่อคล้าย-รูปภาพของบุคคลที่สามเพื่อโพสต์ข้อความสร้างความปั่นป่วน เช่น ข้อความสารภาพผิดที่แชร์กันมากนั้น และ IG ลักษณะนี้มีหลายบัญชี ชื่อแตกต่างกันเล็กน้อย ทำให้เป็นที่เกลียดชัง
          5. กระแสความเกลียดชังนี้ลุกลาม มีผู้นำรูป-ชื่อ ของลูกสาวข้าพเจ้าไปโพสต์และบอกว่าเป็นกลุ่มเพื่อนของบุคคลที่สาม มีคนแทคชื่อเพื่อให้เข้าไปติดตาม และมีการกล่าวถึงแบบเสียหายทั้งที่ไม่มีความเกี่ยวข้อง
          ข้าพเจ้าจึงยืนยันว่า ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง จำเป็นจะต้องปกป้องสิทธิ์และชื่อเสียงของครอบครัวตามขอบเขตที่กำหนดไว้ในกฎหมาย”
     ในเวลาต่อมาได้มีข่าวลือออกมาว่าทาง”ลานนา หิรัญเลขา”ซึ่งเป็นลูกสาว และเป็นเพื่อนสนิทของกิ๊กหนุ่ม”แอมมี่”ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความปิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) หลังมีการพาดพิงถึงตนและครอบครัวจากแฟนคลับ #ทีมไอด้า
TV Pool Online