เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        กำลังเข้มข้นเลย สำหรับละครรีเมคแนวลึกลับ เรื่อง “เงา” ของค่าย “เจเอสแอล” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี เรื่องราวกำลังสนุกชวนให้ติดตาม ล่าสุดมาถึงคิวฉากงานเต้นรำอลังการที่วังของท่านชายวสวัต
        กระผม “นายเกะกะ” จะพาแฟนละครไปซอกแซกซ้ายขวาเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้จะเป็นฉากที่ “ท่านชายวสวัต” (เคลลี่ ธนะพัฒน์) จัดงานเลี้ยงเต้นรำขึ้นที่วัง โดยได้เชิญแขกเหรื่อในสังคมมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ “ชาลินี” (เอมมี่-มรกต) กลับทำตัวเป็นแม่งานแบบไม่ได้รับเชิญ ด้วยการจัดแจงงานเองทุกอย่าง เพราะว่ารัก “ท่านชายวสวัต” มาก ในขณะเดียวกัน “อิศรา” (อ้วน-รังสิต) เป็นคนพา “เจริญขวัญ” (ฐิสา-วริฏฐิสา) มาร่วมงานเลี้ยงเต้นรำในครั้งนี้ด้วย
พอถึงช่วงเต้นรำ “ท่านชายวสวัต” จึงเข้าไปเชิญ “เจริญขวัญ” มาเต้นรำด้วยกัน แต่ “ชาลินี” แอบอิจฉาริษยา “เจริญขวัญ” จึงบอกให้ “อิศรา” รีบไปขอ “เจริญขวัญ” มาเต้นรำ เมื่อเข้าไปขอ “เจริญขวัญ” เต้นรำ “ชาลินี” จึงออกปากชวน “ท่านชายวสวัต” มาเต้นรำกับตัวเองบ้าง ทางคู่ของ “อิศรา” และ “เจริญขวัญ” กลับเต้นรำกันอย่างหวานชื่น เพราะว่า “อิศรา” เริ่มรู้ตัวแล้วว่าหลงรัก “เจริญขวัญ” ด้าน “ชาลินี” ก็พยามหว่านเสน่ห์เพื่อยั่วยวน “ท่านชายวสวัต” เพราะหวังพิชิตใจ แต่ก็ไม่ได้ผลสำเร็จสักที เพราะมัวแต่มองตาม “เจริญขวัญ” อย่างละสายตาไม่ได้
ฉากไคล แมกซ์ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านกฤษดานคร 25 ย่านรามอินทรา ซึ่ง
บรรยากาศในการถ่ายทำค่อนข้างจะถ่ายทำลำบาก 
ก็เพราะฉากเต้นรำนี้เป็นฉากใหญ่ และมีรายละเอียดปลีกย่อยเยอะ 
ทีมงานจึงใช้เวลาในการเซ็ทฉากเต้นรำในบ้านหลังโตนี้ เป็นเวลาเกือบ 
1 ชั่วโมง เรียกว่าถ้าไม่อลังการจะไม่เริ่มถ่าย 
หลังจากที่ทีมงานเซ็ทฉาก เตรียมอุปกรณ์ทั้งหมดเสร็จเรียบร้อย พี่ “บรรจง” ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวเต้นรำของตัวเอง โดยเริ่มจากคู่ของ “เคลลี่” กับ “เอมมี่” เป็นคู่แรก สักพักก็เรียกคู่ของ “อ้วน” และ “ฐิสา” ออกมาซักซ้อมคิว คู่นี้เล่นไหลลื่นเหมือนคนกำลังมีความรักจริงๆ สุดท้ายก็คิวของ “เคลลี่” ที่ต้องเต้นรำกับ “ฐิสา” 
พอถึงคิวถ่ายจริงเริ่มที่ “เอมมี่” ปรายตาและโปรยจริตเย้ายวนยั่ว “เคลลี่” ทั้งจะต้องพูดจาหว่านล้อมด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม จน “เคลลี่” แอบแซวว่า “เล่นซะเคลิ้มเลยนะ” แต่ไม่คิดนอกใจแฟนนะจิ
บอกให้ หุหุ ในขณะที่คู่ของ “อ้วน” และ “ฐิสา” ที่เต้นรำอย่างหวานชื่น กลับเล่นเทคเดียวผ่าน! “เคลลี่” และ “เอมมี่” แอบแซวทันทีว่า “นี่คู่รักกันจริงๆ หรือเปล่าเนี่ย” เล่นเอาสาว “ฐิสา” แก้มแดงระเรื่อเป็นลูกตำลึง
ติดตามชมฉากไคลแมกซ์นี้ได้ในช่วงละครหลังข่าวเรื่อง “เงา” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
 
TV Pool OnlineTV Pool Online