เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     ผู้ชายมักจะบอกว่าพวกเขารู้จักผู้หญิงเราดี เขารู้ว่าจะพาเราไปทานอาหารร้านไหนที่เราชอบ รู้ว่าเราชอบเครื่องดื่มอะไร รู้ว่าจะหว่านเสน่ห์แบบไหน ถึงจะเป็นที่ติดตาต้องใจต่อเพศตรงข้าม แต่สิ่งที่พวกเขาอาจไม่รู้ คือ จะจุดไฟเสน่ห์หาให้ผู้หญิงเราด้วยวิธีไหนดี ผู้หญิงเราคาดหวังอะไรที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของเราและเราคาดหวังอะไรจากการเมคเลิฟ อย่างน้อย องค์ประกอบในกิจกรรมเลิฟ 5 เรื่องต่อไปนี้ ผู้ชายควรดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ
สถานที่ทำรัก
    เป็นความสำคัญข้อแรกๆ ถ้าผู้หญิงต้องการมีเพศสัมพันธ์ หลายคนคิดว่าถ้าเป็นห้องนอน ก็ต้องเป็นห้องที่พอจะเปรียบได้ว่าเป็นสวรรค์ คือ ต้องการเอาสิ่งรกหู รกตา รกใจออกไป ที่นอนซึ่งคุณและเขาจะใช้เป็นสถานที่มีความสุขด้วยกัน ต้องมีความสบายพอสมควร หลายคนเจาะจงว่า จะให้ดีต้องเป็นบนเตียง การมีเซ็กส์ไม่ใช่การออกกำลังกาย แต่เป็นกิจกรรมที่สร้างความพอใจให้แก่จิตใจพร้อมๆ ไปกับการสร้างความสบายให้แก่ร่างกาย และต้องมีคู่ที่มีความสามารถในการสร้างความสุขด้วย แต่บางครั้งเมื่อผู้ชายพูดว่า เขาหลีกเลี่ยงความจำเจของเตียงนอนด้วยการย่ายที่ไปเมคเลิฟกันที่อื่นๆบ้าง แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่กลับรู้สึกสบายเหนือและสบายตัวกับการเมคเลิฟบนเตียงนอนในห้องนอน เพราะความนุ่มของเตียงจะช่วยลดแรงกระแทกกระทั้นและทำให้รู้สึกเจ็บตัว หรือหลังเกมรัก ถ้ารู้สึกอ่อนเพลีย ได้เอนกายนอนหลับไปได้เลย
ลีลาสัมผัส
   เรื่องนี้ผู้ชายควรคิดอย่างน้อย 2 ครั้ง หากเขาต้องการจะสร้างความพอใจให้ฝ่ายหญิงเรา ด้วยการสัมผัสร่างกายของเรา และต้องการให้เราพอใจต่อรสสัมผัสนั้น เพราะเรื่องอย่างนี้ ไม่ใช่ความถนัดของเขามาแต่เล็กแต่น้อย
ลองย้อนคิดดูซิว่า แต่ไหนแต่ไรมา ผู้หญิงจะเป็นคนสัมผัสกับงานละเอียดอ่อน นุ่มนวล ไม่ว่าจะเป็นการลูบไล้ครีมทาผิวลงบนร่างกาย หรือกับเสื้อผ้าเนื้อนุ่ม แต่ผู้ชายคุ้นเคยกับงานช่าง แม้กระทั่งของเล่นที่เขาเล่นตั้งแต่เด็ก”ผู้หญิงมีความเข้าใจอยู่บ้างว่า ผู้ชายพยายามอย่างมาก ที่จะสร้างความพอใจให้แก่ฝ่ายหญิง ผู้ชายพยายามเรียนรู้ว่า จุดที่ไวต่อการสัมผัสของผู้หญิงอยู่ตรงไหน เขารู้ว่าคริสตอริสสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับเขา แต่ธรรมชาติขอผู้ชายคือความไม่ละเอียดอ่อน เขามีแต่ความหยาบกระด้าง ในขณะที่ผู้หญิงมีความอ่อนหวานและมีความอบอุ่นกว่า ดังนั้นลีลาสัมผัสที่ลู่ไล้ไปตามกายของผู้หญิง ผู้ชายจึงจำเป็นต้องละเมียดและเฟ้นอารมณ์ให้ตรงจุดอย่างพิถีพิถันกันเสียหน่อยค่ะ
ฮอร์โมนเพศหญิง
   ฮอร์โมนเพศเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกับอารมณ์ ความรู้สึกของผู้หญิง มันสามารถแปรปรวนได้ตลอดเวลา ความเกี่ยวโยงระหว่างฮอร์โมนเพศของเขา กับอารมณ์ทางเพศก่อประโยชน์ให้ฝ่ายชายมาก ตัวอย่างเช่น ช่วงก่อนประจำเดือนจะมา ผู้หญิงจะรู้สึกร้อนเร่า และมีความต้องการทางเพศสูงกว่าปกติ ระยะดังกล่าวจึงเป็นช่วงที่ทำให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์โลดแล่นไปกับฝ่ายชายได้อย่างไม่ต้องเสียเวลาปลุกอารมณ์นัก
การสื่อสารระหว่างกัน
    คุณและเขาควรพูดคุยกันแต่เฉพาะในสิ่งที่น่ารื่นรมย์ หรือสร้างอารมณ์ให้เขาอย่างต่อเนื่องในขณะร่วมรัก การสื่อสารระหว่างคุณกับเขาทำได้มากมายหลายวิธี นอกจากคำพูดแล้ว การสื่อสารทางร่างกายก็มีมากมาย ไม่ว่าด้วยการสัมผัสด้วยมือ ปาก จมูก และลิ้น ความหมายของผู้หญิงที่ต้องการให้ผู้ชายรับรู้ คือ ตัวเขาเป็นผู้หญิงทั้งร่าง ไม่ใช่เพียงช่องคลอดและเนินหน้าอกเท่านั้น ผู้หญิงอาจมีความสุขอย่างยากจะบรรยายกับคำพูด หากเราได้รับการจุมพิตที่ต้นคอ หลัง หรือถูกดูดนิ้วเท้า บางทีเขามีมีความสุขเพียงการได้สัมผัสอย่างเร้าร้อนที่ปลายนิ้วมือ หรือสัมผัสที่มือใหญ่แข็งแรงถูหลังให้ ชายที่เป็นนักรักที่ดีไม่ต้องบอกกันเลยว่าต้องการอะไร เขาจะใช้ความสังเกตของฝ่ายตรงข้ามเอง ว่าเขาได้ “จุดไฟฝ่ายหญิงติด” หรือยัง และด้วยวิธีใด
ความเข้าใจในเรื่องสรีระของกันและกัน
    ร่างกายของผู้หญิงมีส่วนที่ไวต่อการสร้างความสุขให้เขาอย่างไม่น่าเชื่อ ผุ้หญิงส่วนมากจะเอาใจใส่ต่อสรีระของตนอย่างดี ส่วนหนึ่งเพื่อให้ดูดีทางสังคม ผู้หญิงทุกคนต้องการดูดีในสายตาของคนอื่น เพราะผู้หญิงเราควรมีรูปร่างลักษณะชวนดู เร้าอารมณ์ เซ็กซี่ ไม่แข็งทื่อ บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา น่าเชื่อถือ กล้า ลึกลับ สง่า และเพรียวบาง ผู้หญิงเราต้องการการเอาใจใส่จากผู้ชายด้วย ผู้หญิงเราต้องการให้เขาสนใจความเซ็กซี่ชวนบิ๊วอารมรณ์ของเรือนกายของตนเอง และถ้าหากผู้ชายคนนั้นดับไฟจนมืดมิด ผู้หญิงเราจะคิดว่าเขาไม่สนใจความงดงามของร่างกายของตน นอกจากนี้ ผู้หญิงเรามักกังวลกับขนาดหน้าอก จะเล็กไปหรือใหญ่ไป เราห่วงว่าเราอ้วนไป หรือไม่ไขมันหน้าท้อง แต่ไม่ว่าคุณผู้ชายจะรู้สึกอย่างไร เราเพียงต้องการให้คุณผู้ชายชมและบอกว่าเราสวย
     เพราะสำหรับผู้หญิง เรื่องเซ็กส์ไม่ได้หมายถึงเพียงการ่วมเพศ การสัมผัสลูบไล้โดยไม่ต้องหวังผล ว่าตนเองจะต้องเสียวสุดยอด เป็นความต้องการของผู้หญิงทุกคน การอยู่กันเพียงลำพังด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น หรือแม้แต่ในชุดแต่งกายปกติ ผู้หญิงเราคิดว่าความรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยสำคัญกว่าเซ็กส์เป็นไหนๆ