เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 59 เจ้าหน้าที่สื่อสารหน่วยกู้ภัยสมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีเด็กถูกเหล็กประตูรั้วบ้านเสียบเข้าที่บริเวณคางทะลุปาก ภายในซอยโรงต้ม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย นำอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กผู้ชาย อายุ 11 ปี อยู่ในสภาพลำตัวห้อยติดอยู่กับประตูรั้วเหล็กความสูงกว่า 2 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปช่วยพยุงตัวของเด็กเอาไว้ ซึ่งเหล็กแหลมที่ด้านบนของประตูได้เสียบเข้าที่บริเวณใต้คางทะลุเข้าไปในโพรงปากของเด็กชาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเครื่องมือตัดถ่างและครีมตัดเหล็กมาตัดชิ้นส่วนที่เป็นเหล็กแหลมออกใช้เวลาเกือบ 30 นาที จึงสามารถตัดเหล็กให้ขาดออกจากกันได้ ก่อนนำตัวเด็กชายดังกล่าวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เล่าว่า โดยปกติเเล้ว เด็กชายคนดังกล่าวมักจะปีนรั้วเข้าไปเล่นกับเพื่อนในบ้านเป็นประจำ แต่ในวันนี้มีฝนตก เหล็กรั้วประตูจึงอยู่ในสภาพเปียกฝน ทำให้ขณะที่เด็กกำลังปีนประตูรั้วอยู่นั้นได้ลื่นเสียหลัก จนส่วนบนของประตูที่เป็นเหล็กแหลมเสียบเข้าที่บริเวณใต้คางทะลุโพรงปากติดคาอยู่ที่ประตู ก่อนที่ชาวบ้านจะเห็นและแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยเหลือส่งให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ

เบื้องต้น เด็กชายคนดังกล่าวอาการปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ให้นอนรักษาอาการบาดเจ็บจนกว่าจะดีขึ้น จึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

ที่มา – workpointtv.com