เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

06.00 น. ตอนเช้า ๆ
         เป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีอารมณ์หงุดหงิด แต่เหมาะกับผู้ที่ต้องการปลุกเซ็กส์ให้กระปรี้กระเปร่า เพราะร่างกายของเราได้ทำการผลิตเซ็กส์ฮอร์โมนไว้ให้ล่วงหน้าถึง 2 ชั่วโมง หากคุณยังไม่ตื่นเต็มที่ก็ไม่เป็นไร การมีเซ็กส์ขณะที่ครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ไม่เลว ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ไม่ต้องรีบร้อน การสะลึมสะลืออย่างนี้ก็ให้ความสุนทรีย์ไปอีกแบบ
ข้อแนะนำ อย่า ! ปลุกเร้าเขาอย่างเร่งร้อน เพราะร่างกายเธอจะยังแข็งชาอยู่ ต้องอุ่นเครื่องให้ค่อย ๆ ร้อนทีละนิด แล้วเครื่องยนต์จะกระหึ่มพร้อมจะขับเคลื่อนไปกับคุณทุก

ที่08.00 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์
    เป็นวันที่คุณและเธอได้นอนจนเต็มอิ่ม ชดเชยกับวันทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้าตรู่ เวลาสาย ๆ อย่างนี้แหละ ที่คุณและเธอสามารถเติมความหวานบนเตียงนอนแทนอาหารเช้า ประเภทกาแฟหรือข้าวต้มร้อน เพราะการมีเซ็กส์ในช่วงเวลานี้จะช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตไหลเวียนดียิ่ง กว่าดื่มกาแฟคาปูชิโนเสียอีก
ข้อแนะนำ ให้เวลากับรสรักด้วยการลูบไล้และลองรสชาติแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะไม่บ่อยนักที่จะได้สรรหารสรักแปลกใหม่มาเติมเต็มให้ชีวิตรักซู่ซ่า เหมือนเซ็กส์ในช่วงแรกรัก

13.00 น. คุณเพิ่งทานอาหารกลางวันไปไม่นาน       
    ช่วงนี้ร่างกายของคุณกำลังคร่ำเคร่งกับการย่อยอาหารจึงไม่เหมาะที่จะมีเซ็กส์ แค่กอดกันก็สุขแล้ว
15.00 น. ช่วงเวลาบ่าย ๆ โรแมนติกไม่แพ้ช่วงเช้าหรอกนะจะบอกให้      เพราะร่างกายมีการหลั่งฮอร์โมนเอ็นโดฟิน (Endorphine) ซึ่งเป็นฮอร์โมนความสุขออกมามากเป็นพิเศษ ตอนนี้แหละที่ร่างกายของคุณต้องการกิจกรรมล่ะ ดังนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งที่คุณจะทำกิจกรรมด้วยการทดลองเซ็กส์ใหม่ ๆ บ้าง เพื่อกระเตื้องชีวิตคู่ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น

21.00 น. ช่วงค่ำ ๆ
     เวลานี้ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนเมลาโทนินซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุข   จึงเหมาะกับอารมณ์สุนทรีย์ทางเพศเป็นอย่างยิ่ง คุณควรเริ่มด้วยบรรยากาศโรแมนติกกับกลิ่นหอม ๆ ฟังดนตรีไพเราะ และลูบไล้ยั่วยุอารมณ์เพศให้พุ่งทะยาน เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการที่จะทำรักให้สุขสดชื่นข้อแนะนำ แนะนำให้คุณผู้หญิงงัดชุดนอนสวยเซ็กซี่มาสวมใส่ ดื่มไวน์เล็กน้อยก่อนเพื่อเร้าอารมณ์ซึ่งกันและกัน