เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1

มีข่าวดีมาบอก….เอามั้ยย???!!! เอามั้ย??!!! เอา..

“ทรูมูฟเอช” ใจดีให้ลูกค้าช้อปได้ก่อนที่ “7- ELEVEN” และจ่ายคืนทีหลังผ่านบริการ“ฮีโร่แคช” ไม่มีดอกเบี้ยด้วยนะเธอ วิธีการสมัครบริการ “ฮีโร่แคช” ก็ไม่ยากง่ายนิดเดียว

สำหรับลูกค้าที่เปิดซิมโซเชียล 4G+ ที่ 7-Eleven และทรูช้อป เพียงเติมเงิน 150 บาท จากนั้นดาวน์โหลด และ สมัครบริการฮีโร่แคช แพ็กเกจ 150 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน True ID รับค่าโทรค่าเน็ต 150 บาท พร้อมวงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven 300 บาท รับสิทธิ์ภายใน 30 วันหลังจากเปิดเบอร์

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินที่มีทรูการ์ด รับวงเงินมูลค่า 300 บาท โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งสิทธิ์ จากนั้นดาวน์โหลดและสมัครบริการ ฮีโร่แคช ผ่าน แอปพลิเคชัน True ID รับสิทธิ์ภายใน 30 วัน สมัครใช้บริการ “ฮีโร่แคช” ได้ตั้งแต่นี้  – 31 ธันวาคม 2559

ลูกค้าปัจจุบันในระบบเติมเงินเช็คสิทธิฮีโร่แคชกด *701# แล้วโทรออก

อ่ะ! แถมๆๆๆ…บริการนี้ไม่มีดอกเบี้ยด้วยนะคร่า ให้คุณได้ช้อปก่อนจ่ายคืนทีหลัง โดยจะต้องจ่ายคืนภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป เพื่อใช้บริการฮีโร่แคชได้ต่อเนื่องนาน 6 เดือน

เพียงเท่านี้ชีวิตคุณก็จะง่ายขึ้น ช้อปที่ 7-Eleven รับ ขนมจีบ ซาลาเปา ฯลฯ จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนคู่ใจกับแอปพลิเคชัน  ฮีโร่แคช เพียงเท่านี้ชีวิตก็ซิลๆ ไม่ต้องพกเงินสดให้ต้องมาทำตกๆ หล่นๆ หายๆแล้วจะมานั่งนึกเสียดายทีหลังนะคร่าาาา

 

วิธีการสมัครก็ง่ายๆตามนี้เลย

2

4

5

ย้ำกันอีกครั้ง!รีบๆ สมัครบริการ“ฮีโร่แคช” ตั้งแต่วันนี้ -ถึง 31 ธันวาคม 2559 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/438หรือโทร 1331