เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถูกคนร้ายขับรถยนต์มาทำทีถามทางและล่อล่วงไปทำอนาจารบนถนนเชียงราก-บางขันธ์ ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำตัวผู้ต้องสงสัยมาให้นักศึกษาหญิงชี้ตัว แต่พบว่าไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 พ.ย. พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ รองผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง นำภาพสเกตช์คนร้ายที่ก่อเหตุล่อลวงนักศึกษาหญิง ไปทำอนาจารเหตุเกิดบริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มาเปิดเผยกับสื่อมวลชนเพื่อเป็นเบาะแสติดตามตัว

พ.ต.ท.วิเชียร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้นอาจจะอยู่ในช่วงสับสน จึงให้ข้อมูลไปว่าเป็นรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊สสีขาว ซึ่งเป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อน โดยเจ้าของรถฮอนด้าแจ๊ส สีขาวคันดังกล่าว มายืนยันแล้วว่าไม่ใช่คนที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งให้ผู้เสียหายมาดูตัวและรถยนต์ ก็บอกว่าไม่ใช่คนที่ล่อลวง

เมื่อเป็นเช่นนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดกันใหม่ จึงทราบว่ารถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้นเป็นรถยนต์ นิสสัน มาร์ช สีขาว-ครีม นอกจากนี้ ได้ให้ผู้เสียหายไปดำเนินการสเกตช์ภาพคนร้ายที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ลักษณ์คนร้ายเป็นชายไทยผมสั้น อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร และอยากฝากถึงนักศึกษารวมทั้งประชาชน ที่เคยเห็นภาพคนร้ายตามภาพสเกตช์ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนเพื่อติดตามเร่งรัดจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความอุ่นใจให้กับประชาชน

ที่มา – khaosod