เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืน 9 มม. ยิงขู่ 3 นัด ก่อนจ่อหัว 3 พนักงานขนเงิน ที่กำลังเอาเงินใส่ตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทย ในปั้มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสายสองพี่น้อง-ลาดบัวหลวง ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนกวาดเงิน 5 ล้านบาทแล้วหลบหนีไป

ล่าสุดมีรายงานว่า ชุดคลี่คลายคดีได้สืบสวนและไขคดีโจรบุกเดี่ยวชิงเงินสด 5 ล้านบาทแล้ว ซึ่งพบว่า คนร้ายคือ ส.ต.ต.วิฑูรย์ เพชรปานกัน อายุ 24 ปี ผบ.หมู่ งานสืบสวน สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยมี นายสมนึก สมสวย อายุ 35 ปี ซึ่งขายข้าวโพดป๊อปคอร์น อยู่ในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เป็นคนโทรแจ้งและชี้เป้าให้ลงมือ จากนั้นได้ร่วมกับ นายไชยเดช เพชรปานกัน อายุ 35 ปี พี่ชายแท้ ๆ รับช่วงพาหลบหนี โดยขณะนี้ได้พบหลักฐานเพิ่มคือ รถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อค เสื้อผ้ารองเท้า ที่คนร้ายมาโยนทิ้งในบ่อเกลือ ที่บ้านร้างเลขที่ 57 บ้านไผ่บ่อยา หมู่ 2 ตำบลดอนมะนาว

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ปล้นรถยนต์ขนเงินของบริษัทชื่อดังได้เงินไปเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ตั้งอยู่ริมถนนสายสองพี่น้อง-วัดไผ่โรงวัว หมู่ 3 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

โดย พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (รรท.ผบช.ภ.7) เปิดเผย ถึงความคืบหน้า ค้นร้ายปล้นเงินกว่า 5 ล้านบาท จ.สุพรรณบุรี ว่า ล่าสุดคดีมีความคืบหน้าไปกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ แล้ว โดยสามารถสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องไปได้แล้วมากกว่า 10 ปาก ส่วนพนักงานขนเงิน 3 ราย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถสรุปได้ เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตรวจสอบมือถือที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุว่าเป็นของคนร้ายหรือไม่ และต้องทำการตรวจสอบว่าคนร้ายรู้ได้อย่างไร ว่า จะมีเงินภายในตู้เอทีเอ็มดังกล่าวหมด เพราะดูจากรูปการแล้ว มีการเตรียมการมาอย่างดี โดยในประเด็นนี้ต้องทำการขยายผลต่อไป

by TVPOOL ONLINE