เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โจ๋วัย 19 สุดแค้น! ไปเที่ยวผับในชัยภูมิ มีวัยรุ่นมาลวนลามจับก้นแฟนสาว สุดโมโหไปเอาทูตมรณะ.22 ยิงใส่คู่อริ ดับ 1 เจ็บ 1 ก่อนหลบหนี ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับได้ที่หอพัก แถมซวยซ้ำพบยาบ้าเกือบ 6 พันเม็ด ไอซ์อีก 12 ถุง…

วันที่ 24 พ.ย. จากเหตุเมื่อคืนวันที่ 22 พ.ย.59 เวลา 02.00 น. นายขจรศักดิ์ เรืองเพชร อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าอกซ้ายและแขนซ้าย เสียชีวิตหน้าผับดัง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และยังมีนายชาคริต แพนชัยภูมิ อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าอกซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สมพจน์ ขอมปรางค์ รรท.ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ไปติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย. สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ที่ ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เป็นชายวัยรุ่น อายุ 19 ปี ชาวอ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ จากการเข้าตรวจค้นภายในห้องพักพบยาบ้าจำนวน 5,999 เม็ด ยาไอซ์ 12 ถุง พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเที่ยวในผับ ขณะกำลังเต้นด้วยความสนุกสนาน กลุ่มผู้ตายได้มาจับก้นแฟนสาวของตนเอง จึงเกิดความโมโห รอจนผับเลิกจึงได้เดินไปที่รถจักรยานยนต์ของตัวเอง และหยิบปืนพกสั้นขนาด .22 มม. มายิงใส่กลุ่มนายขจรศักดิ์ เป็นเหตุให้นายขจรศักดิ์ เสียชีวิตคาที่ และนายชาคริต ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปกบดานที่หอพักที่ตนเองเช่าอยู่ที่ กระทั่งถูกจับกุม

ขณะที่ช่วงสายวันที่ 24 พ.ย.59 เวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ.