เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          เปิดตัวว่าคบหากับแฟนสาว ทิฟฟานี่ แห่งวง Girls’ Generation (SNSD) มาได้สักระยะ แต่ดูเหมือนว่าจะมีกระแสโจมตีจากโซวอน (กลุ่มแฟนคลับของ Girls’ Generation) อยู่ตลอด สำหรับนักร้องหนุ่มเลือดไทย “นิชคุณ หรเวชกุล” แห่งวง 2PM

         ล่าสุด(1 พ.ย.2557) มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งซึ่งเป็นกลุ่มโซวอน เข้าไปโพสต์ข้อความหานิชคุณ โดยระบุว่า “ฉันไม่มีปัญหาหรอกนะ ถ้าจะคบกับทิฟฟานี่ แต่ช่วยหยุดทำตัวเป็นพวกอยากดังและหยุดเรียกร้องความสนใจเสียที”

          ต่อมา นิชคุณ ก็ได้ออกมาทวีตข้อความตอบกลับไปว่า พวกอยากดัง ? พวกเรียกร้องความสนใจเหรอ ? ฮ่าฮ่าฮ่า อย่าทำให้ผมขำนักเลย คุณต่างหากคือคนที่ทำให้ผมตกเป็นเป้า ฮอตเทส (ชื่อเรียกแฟนคลับ 2 PM) อย่ากังวลไปหน่อยเลย

          ซึ่งหลังจากที่นิชคุณ ทวีตข้อความดังกล่าวไปก็ได้เกิดแฮชแท็ก #ทีมนิชคุณ ขึ้นมา โดยเป็นแฮชแท็กที่บรรดาแฟนคลับทำขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ นิชคุณ โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนคลับแต่ละคนได้โพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้หลากหลายข้อความ นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพในอิริยาบถต่าง ๆ ของนิชคุณ ที่มีการพูดถึงประเทศไทย การติดธงชาติไทยในขณะถ่ายทำรายการต่าง ๆ ขณะที่อยู่เกาหลีพร้อมบอกว่า”ด่า sj เจอ เอลฟ์ ด่า exo เจอ โซแอล ด่า b.a.p เจอ เบบี้ ด่า BTS เจอ อาร์มมี่ ด่านิชคุณ เจอ “ติ่งทุกวง #ทีมนิชคุณ”

          ทั้งนี้ได้มีผู้ระบุว่า แฮชแท็ก #ทีมนิชคุณ เกิดมาจากที่ก่อนหน้านี้ นิชคุณ ได้โพสต์เพลงเศร้าลงทวิตเตอร์จนทำให้มีกระแสว่าเลิกกับทิฟฟานี่ นิชคุณเลยทวีตเป็นเพลงสนุกแทนพร้อมข้อความว่า “Anywhere with you boo =]” หลังจากนั้นแฟนคลับที่จิ้น แทนี่ (แทยอนและทิฟฟานี่) ก็ออกมาโวยวายเรื่องการใช่คำว่า “boo” เพราะเป็นคำของแทนี่เท่านั้น จากนั้นก็มีโซวอนทวีตหานิชคุณว่าเรียกร้องความสนใจจนนิชคุณต้องเข้ามาตอบกลับดังกล่าว

         Credit:ข่าว Kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online