เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

25111608

แม่เลี้ยงใจร้ายทุบตีลูกเลี้ยง หาว่าเอาเงิน 200 ทั้งทุบ ตี กระทืบ ตบหน้าจนเลือดกำเดาไหล ระบมไปทั้งตัว เลวร้ายยิ่งกว่าเลว พ่อแท้ ๆ รู้เรื่อง กลับไม่สนใจไยดี !

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้ตีแผ่เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่ชีวิตอย่างกับละครน้ำเน่าที่เคยดูบนหน้าจอทีวี…เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง วันที่เกิดเหตุ แม่เลี้ยงหาเงินจำนวน 200 บาทไม่เจอ เมื่อถามเด็ก แต่เด็กนั้นบอกว่าไม่รู้ จึงถูกทุบตี กระทืบ และตบหน้าจนเลือดกำเดาไหล เพราะหาว่าเด็กโกหก จนไม่สบายเพราะถูกตีจนระบมไข้ ส่วนคนเป็นพ่อกลับไม่สนใจไยดี

ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์ระบุว่า “เรื่องเกิดตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน วันนั้นน้องอยู่กับแม่เลี้ยง 2 คน พอตกเย็น แม่เลี้ยงหาเงินไม่เจอจำนวน 200 บาท ถามน้อง น้องบอกว่าไม่รู้ แม่เลี้ยงหาว่าโกหก เลยหยิบเข็มขัดมาตี แล้วก็ใช้เท้ากระทืบบริเวณหลัง พ่อน้องกลับมาบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เช้าวันจันทร์น้องไป โรงเรียนปกติ กลับมาบ้านแม่เลี้ยงถามซ้ำอีกครั้ง น้องก็บอกว่าไม่รู้คำเดิม จากนั้นก็ตบหน้าน้องจนเลือดกำเดาไหล แล้วบอกกับน้องว่าถ้าฟ้องไม่มีใครเชื่อหรอก

25111607

น้องคิดในใจอยากจะหนีแต่ก็กลัวถูกจับได้ น้องร้องไห้แบบไม่มีเสียงนั่งล้างจาน พอเช้าวันอังคารน้องไปโรงเรียน ช่วงพักเที่ยง น้องไม่สบายเพราะถูกตีมาจนระบมไข้ นอนซุกกับโต๊ะ เพื่อนน้องจำเบอร์โทรศัพท์น้าเราได้เลยโทร. มาบอก น้ากับยายก็พากันมา ถามน้องว่าเป็นอะไร น้องบอกเล่นกะเพื่อนล้ม ยายเราบอกว่าจะชื้อโทรศัพท์ให้ขอให้พูดความจริง จากนั้นน้องจึงกล้าบอกว่าเกิดอะไรขึ้น

ยายเลยโทร. หาเราให้ไปหาที่โรงพยาบาลแล้วแกก็โทร. บอกพ่อน้อง คิดว่ายังไม่รู้เรื่องที่ไหนได้พอตรวจเสร็จ หมอจะให้นอนโรงพยาบาล จะให้ใบตรวจร่างกายเพื่อไปแจ้งความ พ่อได้ยินจึงกะชากเเขนน้อง เราจึงขวางหน้าไว้ พ่อน้องทำท่าจะตบเรา น้าเราก็วิ่งมาดักหน้า พ่อน้องก็บีบคอน้าเรา คนที่มารอหมอตรวจก็พากันเข้ามาห้ามเราเลยพาน้องวิ่งมาโรงพัก…เพื่อแจ้งความ !! อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า เงินแค่ 200 ต้องทำกันขนาดนี้เลยเหรอ สงสารเด็ก และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ