เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (27 พ.ย.) ร.ต.อ.พิเชฐ เกื้อหนู ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 47/126 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านชั้นครึ่ง ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวส่วนชั้นบนเป็นห้องพัก หลังจากไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หาดใหญ่ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง หาดใหญ่ไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่าง นายสุวิจักรขณ์ เฉลิมวงศ์ หรือโอ๊ค อายุ 22ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.1 นัด ในลักษณะจ่อยิงในระยะเผาขน และมีปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างศพ

       จากการสอบสวน นายนรเทพ เหลียวกิจจานันท์ อายุ 24 ปี และนายอชิระ ศรีสุวรรณ อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตายทราบว่า ขณะเกิดเหตุทั้งสองอยู่ในห้องพักและกำลังเล่นเกมกันอยู่ และ นายสุวิจักรขณ์ ซึ่งมีอาชีพขายหมู่ปิ้งอยู่ในละแวกเดียวกันได้มาหาที่ห้อง และนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมาด้วยออกมาโชว์เล่น โดยขึ้นนกปืนเอาไว้ด้วยและเล็งเข้าไปที่ศีรษะตัวเอง
ซึ่งตนทั้งสองเป็นห่วงเพราะอาจเป็นอันตราย และถามว่าทำไมต้องขึ้นนกปืนเอาไว้ แต่ผู้ตายบอกว่าเซฟปืนไว้แล้ว ทันใดนั้นจึงเหนียวไกลปืนและปืนเกิดลั่นกระสุนเจาะศีรษะหงายหลังเสียชีวิตคาที่ ซึ่งตนทั้งสองต่างตกใจเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นต่อหน้าต่อตา

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เพื่อมาตรวจสอบเก็บหลักฐานและวิถีกระสุน พร้อมกับเชิญตัวเพื่อนทั้งสองคนไปให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ว่าเป็นอุบัติเหตุตามที่ให้การหรือไม่

ที่มา – ผู้จัดการออนไลน์