เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พาโบล เอสโคบาร์ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร 
บนโลกกว้างที่เหมือนกับโรงละครโรงใหญ่นี้ ชีวิตของคนบางคนอาจไม่ได้ เรียบง่าย แต่เหมือนรวมเอาละครหลายเรื่องหลากรสไว้ด้วยกัน 
จนเราไม่รู้ว่าควรเอาใจช่วยหรือสาปแช่งเขาดี นี่ละคือ 
วิถีชีวิตตามแบบฉบับของ “พาโบล เอสโคบาร์” ราชา โคเคนชาวโคลัมโบ ผู้เป็นตัวแทนของคำฅว่านักบุญ 
คนบาป จากเด็กหนุ่มข้างถนน เขาใช้ยาเสพติดเป็นใบเบิกทางจนกลายมาเป็นเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล 
ที่แม้แต่สหรัฐอเมริกาก็ยังแตะต้องไม่ได้ และเป็นฮีโร่ ขวัญใจชาวโคลัมโบทั้งประเทศ เขาทำฅได้อย่างไร? ติดตามชมชีวิตเข้มข้นที่ยิ่งกว่านิยายของราชายาเสพติดผู้ยิ่งยงได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 22.30-23.30 น. ทางไทยทีวี 
และเพื่อเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ คุณจะกล้าทิ้งแดนศิวิไลซ์ ไปใช้ชีวิตกลางป่าใน แอฟริกาไหม? หาคำฅตอบได้ใน “Survivor เกมส์ลุยข้ามโลก” เรียลลิตี้โชว์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก 
ในซีซั่นนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ทีมจะต้องไปประลองความทรหดกันในอุทยานแห่งชาติชาบาที่แห้งแล้งกันดาร ท่ามกลางสัตว์ร้ายนานาชนิด พวกเขาจะผ่านการทดสอบที่เต็มไปด้วยการชิงไหวชิงพริบได้หรือไม่ และใคร จะเหลืออยู่เป็นคนสุดท้าย ร่วมส่งแรงใจให้เหล่าผู้กล้าได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.25-22.20 น. 
ทางไทยทีวี ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม ช่อง 17 ผ่านกล่องดิจิตอล และดูสดๆ ได้ที่ 
www.tvpoolonline.com 
ส่วนในวันเสาร์ คนรักหนังต้องไม่พลาด “At The Movie” รายการ เดียวที่จะพาคุณไปตะลุยเบื้องหลังการถ่ายทำฅภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศ พร้อม บทสัมภาษณ์ผู้กำฅกับและนักแสดงแบบเจาะลึกรู้จริง ดำฅเนินรายการ 
โดยกูรูแห่งโลกภาพยนตร์ ‘เฮนรี่ ทราน’ ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00- 11.00 น. ทางช่อง LOCA กล่องดาวเทียมหมายเลข 25 และทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 15 
พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย