เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 พ.ต.ท.อรุณ เต็มพร้อม สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีคนโดนยิงได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 27 ถ.โรงเรียน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้ง ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบเพียงกองเลือด และญาติผู้บาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ หรือศักดิ์ ทับเที่ยง อายุ 29 ปี โดนยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดเข้าที่เหนือคิ้วซ้าย จำนวน 1 นัด อาการสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมศักดิ์ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงนกกรงหัวจุกและเป็นกรรมการแข่งขันนกกรงหัวจุก โดยเมื่อช่วงสายได้เป็นกรรมการแข่งขันนก แล้วได้มีปัญหาโต้เถียงทะเลาะกับนายแซม ไม่ทราบชื่อจริง อายุประมาณ 25 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่เอานกกรงหัวจุกไปแข่งขัน

จากนั้นประมาณ 17.00 น. นายแซมและเพื่อนได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ทราบทะเบียน ไปบ้านนายสมศักดิ์และได้หิ้วนกกรงหัวจุกไปด้วย พร้อมเรียกนายสมศักดิ์ออกมาคุยด้านนอก แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่นายเเซมจะชักปืนยิงใส่นายสมศักดิ์จนล้มลง และยิงซ้ำอีก 1 นัดแต่ไม่โดน จากนั้นภรรยานายสมศักดิ์ได้วิ่งเข้ามาห้าม นายแซมจึงยิงปืนมาทางภรรยานายสมศักดิ์ แต่กระสุนพลาดเป้า ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวนายแซมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป