เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังช่อง 7 สี นำละครสายโลหิตเวอร์ชั่น ปี พ.ศ. 2538 ที่มีพระเอก หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ รับบท “ขุนไกร” ประกบคู่กับนางเอกสาว กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ในบท “ดาวเรือง” มาออกอากาศ ก็สร้างกระแสฮิตคนดูติดทั่วบ้านทั่วเมือง จนตอนนี้หนุ่มถูกมอบฉายาว่าเป็น “ขุนไกรโอปป้า” เพราะกระแสแรงเหมือนเวลาที่คนไทยติดซีรีส์เกาหลีทีเดียว มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเลยถามความรู้สึกซะหน่อย

หนุ่ม เผยว่า “ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ให้ความรักความเมตตามาโดยตลอด ทำให้งานทุกชิ้นกลับมามีค่าอีกครั้งจริง ๆ ละครสายโลหิตเวอร์ชั่นผม 21 ปีมาแล้ว ตอนนั้นไม่มีโซเชียล พอขุนไกรกลับมาในยุคโซเชียล ผมเลยมีฉายาทั้ง “ขุนไกรโอปป้า”,  “ขุนไกรสายเปย์” หรือ “ขุนไกรสองเสียง” ก็เป็นคอมเมนต์ที่ผมได้อ่านแล้วดีใจน่ารักไปอีกแบบ หลายคนสังเกตว่ายอดฟอลโล่ไอจีผมเพิ่มขึ้นด้วย อันนี้ผมไม่ได้สนใจ แค่ละครได้กลับมาออนแอร์ใหม่ผู้ชมชื่นชอบก็มีความสุขแล้ว ดีใจที่คนดูละครแล้วรักชาติ เพราะละครสายโลหิต สร้างขึ้นในวาระที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี บริษัทดาราวีดีโอฯถึงได้สร้างละครเรื่องนี้ขึ้นมา ตอนนั้นเจ้าของบทประพันธ์อยู่ที่อเมริกา พอละครออนแอร์คนที่อยู่ที่อเมริกาก็คิดถึงเมืองไทยมากจนสมเด็จพระราชินีฯ ให้แปลทำซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษให้คนไทยที่อยู่ต่างแดนได้ชมด้วย เมื่อสายโลหิตมาออนแอร์อีกครั้ง ถือเป็นการตอกย้ำให้ทุกคนรักชาติ ถวายความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ มีความสามัคคีกันมากขึ้นด้วยครับ”

“ส่วนที่คนเอาสายโลหิตเวอร์ชั่นผมไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นปัจจุบันที่กำลังถ่ายทำอยู่ อย่าคิดแบบนั้นเลย อย่ากดดันกัน วิธีการถ่ายทำต้องเปลี่ยนไปตามยุคสมัยอยู่แล้วเปรียบเทียบกันไม่ได้ ผมขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ และทีมงานครับ ส่วนคนเห็นผมมีละครออนแอร์ทุกช่อง เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงแสดงความอาลัย ละครหรือภาพยนตร์ต่าง ๆ ต้องเหมาะสมแบบนี้มากกว่าครับ”

ที่มา – เดลินิวส์