เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 73 บ้านสองชั้น ม.14 ต.นาดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีการจัดงานแต่งงานระหว่างหนุ่มศรีสะเกษ วัย 21 ปี กับสาวประเภทสองชาวสุรินทร์ โดยมีชาวบ้านเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก ทราบชื่อเจ้าบ่าว คือ นายเทียนชัย เต่าทอง เจ้าบ่าว อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ส่วนเจ้าสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือ น้องใบตอง หรือ นายสุชาติ สายน้อย อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ โดยมีการจัดเตรียมสินสอดมาเป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท กับแหวนแต่งงานอีก 1 สลึง และมีการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 20 โต๊ะ

นายสุชาติ สายน้อย เจ้าสาว กล่าวว่า รู้จักเจ้าบ่าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถวสุทธิสาร ที่กรุงเทพฯ ได้แลกเบอร์โทรศัพท์กันและมีการโทรศัพท์คุยติดต่อกันมาโดยตลอด เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตนเป็นฝ่ายจีบเจ้าบ่าวก่อนเพราะเขาเป็นคนนิ่งมาก ตลอดระยะเวลา 6 ปีก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่เราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน จนสามารถปรับความเข้าใจกันได้ อุปสรรคความรักของคู่ตนไม่ค่อยมี เพราะสังคมเริ่มยอมรับเรื่องชายรักชาย ไม่ว่าจะไปทางไหน เราเท่าเทียมกันหมด

ด้านนายเทียนชัย เต่าทอง เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า รู้ประทับใจในตัวเจ้าสาวมาโดยตลอด พ่อกับแม่ของตนก็มีโอกาสได้เจอเจ้าสาวตลอด พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มันอยู่ที่ใจเรา พร้อมเผยว่าจะรักเจ้าสาวคนนี้ตลอดเวลาที่มีชีวิตอยู่ด้วยกัน

ที่มา – matichon.co.th

TV Pool OnlineTV Pool Online