เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ช่วงนี้ถ้าคุณพี่ “KOREA” จะแฮปปี้เป็นพิเศษก็ไม่ต้องสงสัยนะคะ เพราะมีหนุ่มๆ เดินทางมาเมืองไทยบ๊อยบ่อย อย่างคราวนี้ก็ถึงคิวของพระเอก ซีรี่ส์สุดฮอตอย่าง “หนุ่มลีมินโฮ” ขวัญใจของสาวๆ คอกิมจิหลายคน ที่เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา “มินโฮ” แบรนด์แอมบาส เดอร์คนล่าสุดก็ได้มาร่วมงาน
เปิดตัวร้าน “เคียวโชน”    แบรนด์ไก่ทอดสไตล์เกาหลี สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้า MBK Center ด้วย และเช่นเคยที่คุณพี่ “KOREA” จะไม่มีทางพลาดนำบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมาเสิร์ฟสาวๆ กันแน่นอน แต่จะใกล้ชิดสนิทแนบแน่นขนาดไหนนั้น เชิญพิสูจน์ด้วยตัวเองเลยคร่า
ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดี “คุณลีมินโฮ” และต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ให้เกียรติมาเยี่ยมเยือนงานเปิดร้าน “เคียวโชน” สาขา MBK Center ในวันนี้ด้วย
“สวัสดีครับ ผมลีมินโฮ แบรนด์แอมบาสเดอร์เคียวโชนครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยในวันนี้ครับ”
นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้มาเยือนประเทศไทย
“ครั้งสุดท้ายที่มาประเทศไทยก็ตอนถ่ายทำละครเรื่องซิตี้ฮันเตอร์ครับ จากนั้นก็ยุ่งมาก แต่ก็อยากมาอยู่ตลอดนะครับ ตลอดเวลา 8 เดือนที่ถ่ายทำในประเทศไทยก็คิดเสมอว่าถ้าเป็นไปได้สักครั้งก็อยากจะเจอแฟนๆ ชาวไทยครับ”
ตลอดระยะเวลาที่ถ่ายละครเรื่อง “ซิตี้ฮันเตอร์” คุณเห็นว่าประเทศไทยเป็นอย่างไร และตอนนั้นกับตอนนี้แตกต่างกันอย่างไรบ้าง
“ผมไปมาหลากหลายประเทศนะครับ แต่ละประเทศก็แตกต่างกันไป แต่สำหรับประเทศไทย ผมคิดว่าเมื่อก่อนกับตอนนี้ที่นี่ก็เป็นประเทศที่ผมอยากจะมาท่องเที่ยวอยู่เช่นเดิมครับ”
คุณมีแนวโน้มที่จะมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยบ้างหรือเปล่า
“ในเร็วๆ นี้ผมจะมีงานคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น จีน และที่เกาหลีครับ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากจะมาจัดคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย”
มีสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยที่ไหนบ้างที่คุณอยากไป
“ผมจดจำความสนุกสนานและความประทับใจที่ได้รับตลอดช่วงเวลาที่ถ่ายทำละครซิตี้ฮันเตอร์ได้ครับ ผมได้เห็นวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติของทุกคน ผมอยากเจอกับภาพความทรงจำแบบนั้นอีก ถ้าหากมีเวลาผมก็อยากจะไปทางภาคใต้ของประเทศไทย คือเกาะสมุย หรือไม่ก็ภูเก็ตครับ”
ในฐานะที่คุณเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เคียวโชน” เลยอยากจะทราบว่าคุณชื่นชอบเมนูใดของร้าน และหากมีแฟนคุณอยากจะให้เมนูใดแก่เธอ
“ตัวผมชอบ Honey series และ Red series ครับ เพราะมีรสชาติหวานกลมกล่อม ช่วยกระตุ้นพลังงานและทำให้รู้สึกมีความสุข ถ้าเวลาผมเครียดๆ ผมจะชอบทานรสเผ็ด แต่ถ้าผมมีแฟนก็อยากจะให้เขาได้ทานเมนู Honey series เพราะเป็นเมนูแห่งความสุขครับ”
สุดท้ายนี้คุณอยากจะพูดอะไรกับแฟนคลับของคุณ
“อยากให้ทุกๆ คนรักเคียวโชนเหมือนกับที่รักผม คิดถึงผม คิดถึงเคียวโชนนะครับ และแม้ว่าระยะ
ทางจะไกลแค่ไหน แต่ผมเชื่อว่าหัวใจของเรานั้นใกล้กันครับ ขอบคุณทุกคนเป็นอย่างสูงที่ให้ การต้อนรับผมในฐานะ  แบรนด์แอม บาสเดอร์คนใหม่ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับคนที่คุณรัก มีสุขภาพที่แข็งแรงครับ”
เป็นไงล่ะ เล่นหยอดคำหวานเต็มที่ ซะขนาดนี้  แล้วแบบนี้สาวไทยจะไปไหนรอดล่ะ  คร้าาา 
TV Pool Online