เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนใกล้ชิด ผบ.มทบ.38 เผย พล.อ.ประยุทธ์ โทรสายตรงบอก ตร.จะให้ความยุติธรรมเต็มที่ ขณะที่ บอล-กฤษณะ แฟนอุ้ม-ลักขณา บอกกับนักข่าวว่าจะมาเยี่ยมคนเจ็บ แต่ก็ยังไม่พบตัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 พ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางแพทย์โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ยังติดป้ายห้ามเยี่ยมนายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จังหวัดน่าน ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ เนื่องจากยังอยู่ในระยะพักฟื้น

ขณะที่ผู้ใกล้ชิด พล.ต.วิทยา เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โทรสายตรงมาสอบถามอาการลูกชาย และรับปากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจับกุมผู้ที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนนายบอล กฤษณะ อมิตรสูญ คาดว่ายังหลบหนีซ่อนตัวอยู่ในเชียงใหม่ ซึ่งล่าสุดได้ติดต่อผ่านผู้สื่อข่าวอาวุโสท่านหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ว่าจะมามาขอเยี่ยมนายอิศราชนุวัฒน์ แต่ก็ยังไม่มาปรากฏตัวแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รรท.รอง ผบช.ภ.5 ได้นำพนักงานสอบสวน มาสอบปากคำคนเจ็บที่โรงพยาบาล และได้นำภาพผู้ต้องหา 3 คนที่เข้ามามอบตัวเมื่อคืนนี้มาให้คนเจ็บชี้ตัว และสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนนายหนึ่งกล่าวว่า วันนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้ให้มาสอบสวนปากคำคนเจ็บเพิ่มเติม และนำภาพผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวมาให้คนเจ็บชี้ตัวยืนยัน เพื่อใช้เป็นหลักฐานเพื่อไปขออนุมัติหมายจับ นายกฤษณะ มาดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ