เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ “บุ๋ม”ปนัดดา โพสต์ในอินสตาแกรม @boompanadda ว่า วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึง ขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ… เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ

ล่าสุด “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะชื่อดัง ซึ่งถูกหลายฝ่ายพาดพิงว่าเป็นนักฟุตบอลรายดังกล่าว โดย “ลีซอ” กล่าวว่า กำลังเดินทางไปเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมรวมใจเพื่อนกับอดีตทีมชาติสิงคโปร์ ที่ประเทศสิงคโปร์

ถามถึงเรื่องที่ “บุ๋ม”ปนัดดาโพสต์นั้น ลีซอกล่าวว่า เรื่องนี้ตนทราบเรื่องแล้ว แต่ไม่ขอตอบโต้อะไรดีกว่า ส่วนที่ตนถูกมองว่าเป็นนักฟุตบอลคนนั้นตอนนี้ขอยังไม่ให้ความเห็นใดๆ ส่วนของยิมที่กำลังจะเปิดชื่อ “911” ยังอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่เรียบร้อยดี แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวจะแจ้งให้ทราบทันที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online