เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมาโค อาเบลโร หนุ่มน้อยวัย 9 ขวบ เขาบังเอิญได้พบสุนัขข้างถนนตัวหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บที่ขา ในขณะที่เขากำลังเล่นอยู่กับน้องชาย บริเวณใกล้บ้านของเขา ที่เมือง Guaymallén ประเทศอาร์เจนตินา เขาจึงตัดสินใจที่จะพามันกลับบ้านมาด้วย ถึงแม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้มีฐานะอะไรมากนักก็ตาม

ลอร่า ซึ่งเป็นเเม่ของ หนุ่มน้อยรายนี้ กล่าวว่า “ฉันบอกกับเขาว่าเราเลี้ยงสัตว์ไม่ได้ เนื่องจากฐานะทางการเงินของครอบครัวเราไม่ดีนักในช่วงนี้ เราไม่มีรายได้มากพอที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับมัน แต่เมาโคพูดด้วยความหนักแน่นว่าจะเอาสเก็ตบอร์ดของเขาไปขายและเอาเงินมาเป็นค่ารักษาให้กับมัน”

สเก็ตบอร์ดเป็นของที่เมาโคชอบมากที่สุด แต่เขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะทิ้งมันไปเพื่อช่วยชีวิตสุนัขตัวนี้ไว้ เมื่อตัดสินใจอย่างนั้นเขาจึงโพสต์ขายทางออนไลน์ โดยเขียนข้อความอธิบายดังนี้

“สวัสดีครับ ผมชื่อ เมาโค เป็นลูกชายของคุณแม่ลอร่า แม่ให้ผมยืม Facebook มาโพสต์ เพราะผมไม่มี Facebook ของตัวเอง ผมเจอสุนัขตัวนี้อยู่ข้างถนน มันป่วยและขาหัก ผมให้อาหารและอาบน้ำให้มัน แต่มันยังต้องการการรักษา ผมตั้งใจจะขายสเก็ตบอร์ดอันนี้เพื่อเอามาเป็นค่ารักษาให้กับมัน ถ้ามีใครสนใจ โปรดทิ้งเบอร์ติดต่อไว้แล้วแม่ของผมจะติดต่อกลับไป ขอบคุณครับ เมาโค”

ที่มา – MLau Jorge

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online