เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดียร์ บุศรา สาคร เธอเป็นสาวสวยวัย 23 ปี เจ้าของธุรกิจ “iParty Bangkok” ร้านทำลูกโป่งสำหรับจัดงานปาร์ตี้ อีเว้นท์ หรือเอาไว้ใช้แสดงความยินดีในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ซึ่งมีดารา เซเลบ และลูกค้าทุกเพศทุกวัยมาใช้บริการ โดยธุรกิจนี้ เธอเริ่มต้นตั้งแต่ตอนอายุ 21 ปี ก่อนจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนได้รับเชิญไปออกรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” เพื่อพูดคุยถึงเรื่องธุรกิจเลยทีเดียว

โดยสาว เดียร์ บุศรา ได้เล่าว่า เธอเริ่มต้นธุรกิจด้วยวัย 21 ปี ตอนนั้นเรียนฟูดไซน์ที่ ม.มหิดล แล้วรู้สึกว่าไม่ชอบเท่าไร กระทั่งมีโอกาสได้จัดงานวันเกิดให้เพื่อน และรู้สึกว่ามันวุ่นวายมาก ถ้ามีร้านที่รับทำเรื่องนี้แบบร้านเดียวจบก็คงจะดี

เมื่อมีไอเดียแล้วเธอก็เริ่มลงมือทำ โดยไปขอทุนจากคุณพ่อคุณแม่ได้ประมาณ 3-4 หมื่นบาท ตอนแรกท่านก็ไม่เชื่อในธุรกิจตัวนี้เพราะยังไม่เห็นภาพ เธอก็นำเงินไปลงทุนซื้อลูกโป่งที่สำเพ็งมาจัดงาน แต่พบว่ามันไม่ทนทาน แตกง่ายมาก จึงได้ศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม และสั่งซื้อลูกโป่งแบบต่าง ๆ จากต่างประเทศเข้ามา

นอกจากความสามารถเป็นเลิศแล้ว ความสวยของสาว เดียร์ บุศรา ยังเข้าตากรรมการ ด้วยการเป็น 1 ใน 50 สาว S Cawaii! Girls Contest 2011 อีกต่างหาก เรียกได้ว่า สวย รวย เก่ง แบบครบสูตรจริง ๆ ยิ่งพอมาคบหาดูใจกับหมอเจี๊ยบของเราแล้ว ยิ่งเป็นคู่ที่น่าอิจฉาสุด ๆ เลยละค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online