เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เพราะเซ็กส์เป็นเรื่องที่ไม่มีตำราวิชาการใดกล้าสรุปศาสตร์แห่งความสุขของมนุษย์เรา การเรียนรู้เพื่อที่จะเป็นงานในเรื่องอย่างว่า ก็ต้องอาศัยจากประสบการณ์ผู้รู้หรือลองให้รู้ด้วยตัวเองเท่านั้น
จริงหรือไม่ ผู้หญิงต้องการเวลาในการเล้าโลม 10 นาทีขึ้นไปก่อนจะพร้อมร่วมรัก 
คำตอบ : ไม่เสมอไป จริงอยู่ที่บางคนอาจต้องใช้เวลาในการเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์นานตั้งเป็นครึ่งชั่วโมง มีทางเป็นไปได้ว่าคุณอาจเหนื่อยล้าและไร้อารมณ์สุดขีดจริงๆ ถึงได้ใช้เวลาเรียกอารมณ์นานขนาดนั้น แต่คิดว่าส่วนมากแล้วพวกเราไม่เป็นเช่นนั้น ผู้หญิงบางคนสามารถนำพาตัวเองไปถึงสวรรค์ได้ก่อนผู้ชายเสียอีก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการสังเกตสังการว่าตัวเองหวามไหวกับลีลาแบบไหนมากกว่ากัน อยากแนะว่าจะไปถึงจุดหมายปลายทางนั้น มันย่อมมีเส้นทางที่คดเคี้ยว 
จริงหรือไม่ ก่อนร่วมรักจะต้องมีการกระตุ้นอารมณ์ด้วยนิ้วเสมอ 
คำตอบ : เพียงแค่สัมผัสลูบไล้เนื้อตัวก็พอแล้วค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณรู้สึกพร้อมหรือเปล่า มิฉะนั้นต่อให้คุณผู้ชายนั่งทำครึ่งค่อนวัน มันก็ไร้ผลและคุณเองก็คงเบื่อแย่ บุรุษทุกคนควรพึงคิดจำว่า ถ้าอารมณ์ในใจของฝ่ายหญิงไม่พร้อม เขาจะเพียรทำอะไรไปก็เปล่าประโยชน์ 
จริงหรือไม่ ผู้หญิงแอบติดใจการร่วมเพศด้านหลังอยู่ลึกๆ 
คำตอบ : ไม่หรอกค่ะมันเจ็บยังกับอะไรดี ผู้หญิงบางคนที่ยินยอมเพียงเพราะเชื่อว่า แฟนของเธอชอบ เธอจึงอยากเอาอกเอาใจ บางคนก็อยากจะเสี่ยงลองทำอะไรใหม่ๆ ดูเท่านั้นเอง อย่างไรประตูบ้านด้านหน้าก็ยังเป็นธรรมชาติความเป็นหญิงที่เพศตรงข้ามยังถวิลหาอยู่เสมอ
จริงหรือไม่ ผู้หญิงมองเรื่องขนาดความเป็นชายเป็นเรื่องสำคัญ 
คำตอบ : ขนาดไม่สำคัญ หากชายคนนั้นอยู่ในระดับกระจุ๋มกระจิ๋ม แต่มีความพยายามเต็มร้อยที่จะสร้างสรรค์ความสุขในเกมกามและเราจะให้คะแนนลีลาบวกความพยายามแก่เขาเกินร้อยอีกต่างหาก ผู้หญิงเรารู้ค่ะว่าอะไรคือสิ่งที่ควรจะให้ความสำคัญ สบายใจได้คุณชายไซส์เล็กทั้งหลาย
จริงหรือไม่ ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายทำรักอย่างแผ่วเบาและนุ่มนวล 
คำตอบ : ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบความหลากหลายค่ะ หากฉากรักแบบอ่อนละมุนทุกกิริยาก็เป็นแบบหนึ่งที่เราชอบ พวกเรายังมีบางช่วงของอารมณ์ที่อยากถูกฉีกเสื้อผ้าทิ้งออกเป็นริ้วๆ เหมือนกัน คุณผู้ชายต้องลองค้นหาอารมณ์นั้นให้เจอสิคะแล้วจะพบความสุขที่หลากหลายกว่า
จริงหรือไม่ ผู้หญิงไม่ค่อยรู้สึกมีอารมณ์ หากเมคเลิฟโดยใช้ถุงยางอนามัย 
คำตอบ : คงต้องยกคำอธิบายของบรรดานายแพทย์ทั้งหลายที่โน้มน้าวให้เชื่อว่า ความบางของยางขนาดไม่กี่มิลลิเมตรนี้ไม่สร้างความแตกต่างหรอก นอกจากคุณจะวิตกไปเองหรือเป็นความไว้เนื้อเชื่อใจกันมากจนเกินไปจนไม่ยอมเกราะป้องกันสัมผัสรัก สมัยนี้คนเราไว้เนื้อเชื่อใจกันลำบาก สวมถุงยางอนามัยเพื่อความปลอดภัยและสบายใจกันดีกว่า อย่าเอาเรื่องอารมณ์ที่ไม่ได้สัมผัสกับแบบเนื้อถึงเนื้อ ให้เราต้องเสี่ยงเลยค่ะ
จริงหรือไม่ หน้าอกหน้าใจของผู้หญิงตื่นตัวนั้นหมายถึงสัญญาณการมีอารมณ์อยากใคร่รัด 
คำตอบ : มันอาจเกิดขึ้นเพราะแค่สายบรารัดแน่นเกินไปก็ได้ค่ะ ปทุมถันที่ตื่นตัวอาจทำให้ผู้หญิงเราตื่นเต้นหากใช่ว่าจะหมายถึงกำลังมีอารมณ์ไปด้วยได้ อาจมีสาเหตุมาจากอากาศหนาวหรืออะไรก็ตามแต่ อีกอย่างผู้หญิงหลายคนสามารถที่ถึงจุดไคลแม็กซ์ของเกมรักได้ โดยที่ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆเลยบริเวณหน้าอก 
จริงหรือไม่ ผู้หญิงคิดว่าการใช้ปากนั้นเป็นเรื่องสกปรก 
คำตอบ : ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ยอมรับกับความปั่นป่วนกวนอารมณ์กับการทำรักด้วยปากที่มีผลต่ออารมณ์ความหวิวมากมายขนาดไหน หากคนผู้ชายเป็นคนรักสะอาดและมีสุขอนามัยเพียงพอและเขาโปรดสัมผัสจากริมฝีปากและการซอกซอนตวัดของลิ้นมากขนาดถึงส่งผลทำให้จุดสุดยอดได้เร็วกว่าเคย เชื่อว่าก็คงไม่มีผู้หญิงคนไหนรังเกียจที่จะปรนเปรอสร้างความสุขด้วยปากให้คุณผู้ชายแน่นอน แต่คุณผู้ชายก็อย่าลืมส่งความสุขแบบเดียวกันตอบแทนกลับมาให้บ้างจะได้เป็นเกมรักที่แฟร์กันทั้งสองฝ่ายค่ะ