เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หนุ่มทั้งหลายที่คิดว่าจะเก่งไปซะหมด แต่ก็เรื่องบางอย่างของผู้ชายอ่อนสนามรักบางคนก็ไม่ได้เรื่อง ทำได้ไม่ประทับจิตเอาเสียเลย ดังนั้นหนุ่มๆๆทั้งหลายพึ่งระวังให้ดี
1.สัมผัสได้ไม่ถูกอารมณ์
   เขาสัมผัสอย่างลังเล เขาลูบคลำทั่วร่างคุณเหมือนเพิ่งเคยสัมผัสครั้งแรกและทำผิดที่ผิดเวลาไปซะหมด แต่กลับมั่นใจเหลือเกินว่าเจ๋งแล้ว ทั้งๆที่คุณเฝ้ารอให้ช่วงเวลานี้จบลงเร็วๆ
    เซ็กซ์สำหรับผู้หญิงเป็นประสบการณ์ที่ละเอียดอ่อน ดังนั้นเมื่อเราต้องเจอผู้ชายที่ทำเหมือนไม่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่จึงไม่แปลกที่เราจะหงุดหงิดแทนที่จะมีอารมณ์ร่วม ถ้าคิดในแง่ดีเขาคงรู้วิธีปฎิบัติบ้าง แต่มัวกังวลก็เลยระวังเกินเหตุ ผู้ชายที่เข้าข่ายกรณีนี้คือคนที่คอยถามผู้หญิงทุก 10 วินาทีว่า “แบบนี้ชอบไหม?” ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเขาไม่มีประสบการณ์กับสรีระผู้หญิงมากนัก คุณอาจยกโทษให้เขาและสนุกกับการเป็นครูสอนพิเศษ เขาอาจจะเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงปากร้ายที่มักวิจารณ์เขาอยู่เสมอๆ ทำให้เขากังวลก็เป็นได้ค่ะ
 2   ไม่เข้าใจสัมผัสที่ยอดอก
     ทรวงอกของผู้หญิงไม่ใช่แป้งขนมปังที่ต้องการการบีบนวด แต่เป็นอวัยวะที่เปราะบางและละเอียดอ่อนมาก ผู้หญิงไม่สนุกด้วยหรอกที่คู่รักจะบีบจับเหมือนของเล่น แต่ผู้ชายชอบที่จะหยอกล้อเนินเนื้อส่วนนี้ พวกผู้ชายสนใจสรีระส่วนนี้ของผู้หญิงมากเป็นพิเศษ จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้หรือไม่เขาก็คงเคยดูหนังโป๊ห่วยๆบางเรื่องที่ผู้กำกับสั่งพระเอกขยำหน้าอกของนางเอกซ้ำแล้วซ้ำอีก
   ขอแนะนำเกี่ยวกับเนินเนื้อส่วนนี้ของผู้หญิงว่า ผู้หญิงชอบที่มันจะถูกปลุกเร้าและถ้าหากคุณใช้วิธีที่เหมาะสม มันก็เป็นวิธีกระตุ้นอารมณ์เพศได้โดยตรง แต่พึงจำเสมอว่าผู้หญิงจะอ่อนไหวมากถ้าได้สัมผัสตรงหน้าอก โดยเฉพาะในบางช่วยของรอบเดือน สิ่งที่คุณผู้ชายชอบทำให้ผู้หญิงอาจเป็นวิธีที่กระด้างเกินไป ดังนั้นขอให้อ่อนโยน เข้าอกเข้าใจ และให้เกียรติส่วนนี้บ้าง ผู้เชี่ยวชาญแนะว่าวิธีที่ดีที่สุดคือ ถามเธอว่าเธอชอบอย่างไร เพราะผู้หญิงแต่ละคนมีความชอบแตกต่างกันไป
 3 จูบไม่เป็น
จูบเป็นการกระทำระหว่างคู่รักที่แสนโรแมนติก แสนวิเศษ แสนเซ็กซี่ แต่ก็น่ารังเกียจได้เช่นกัน ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าผู้ชายจูบไม่เป็นอีกแล้ว ไม่ว่าเขาจะปลุกอารมณ์ของคุณด้วยวิธีอื่นๆ ไม่ว่าเขาจะเก่งเทคนิคบนเตียงขนาดไหน นี่คือวิธีการจูบไม่ได้เรื่องที่สุดที่ผู้หญิงสรุปเอาไว้
นักบุกทะลวง : เขาทะลวงลิ้นลงในคอของคุณลึกเกินไป ลิ้นของเขาไม่อยู่นิ่ง แต่ตวัดซ้ายทีขวาที หมุนวนข้างใน ชอนไชซอกฟันและเหงือกของคุณ ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่เรียกว่าจูบแล้วล่ะ แต่เขาควรเปลี่ยนอาชีพเป็นผู้ตรวจสอบสำรวจช่องปากคุณ

     นักฉก : นี่แน่ใจนะว่าในปากคุณคือลิ้นคน? ก็เขาใช้ลิ้นฉกเข้าฉกออกรวดเร็วปานนั้น จนคุณคิดว่าได้ยินเสียงแผล็บๆ 
พนักงานทำความสะอาด : หน้าของคุณเปียกโชก เพราะผู้ชายคนนี้ไม่ได้กำลังจูบ เขากำลังทำความสะอาดหน้าของคุณ ถ้าคุณปล่อยให้เขาทำต่อไปเรื่อยๆ คุณพบว่าตามใบหน้าและส่วนอื่นๆของร่างกายแสบแดงล่ะก็ นั่นล่ะฝีมือพนักงานคนนี้

    ปากตายด้าน : ปากของเขาจะด้านชาไร้ชีวิตชีวา ก็เพราะปากของเขาเกาะกุมปากของคุณอยู่อย่างนั้นโดยไม่เคลื่อนไหวเลย สงสัยว่าเขาคงเพิ่งถูกหมอฟันฉีดยาชามาทั้งปากถึงควบคุมปากตัวเองไม่ได้เลย หรือจริงๆแล้วเขาคิดว่าคุณกำลังขาดอากาศหายใจอยู่แน่ๆ เขาก็แค่ทับปากคุณเพราะคิดว่าคุณต้องการให้เขาช่วยผายปอด
จ๊วบจ๊าบ : คุณอาจนึกว่าตัวเองอยู่ในป่าดงดิบ แต่ที่แท้มันดังมาจากปากของเขาทั้งนั้น คุณไม่รู้ว่าเสียงต่อไปที่จะได้ยินคืออะไร แล้วคุณจะจดจ่อกับเซ็กซ์ได้อย่างไร เมื่อยู่ท่ามกลางซาวน์ดเอฟเฟคก้องแบบนี้? ส่วนนักจูบที่เลวร้ายที่สุดคือประเภทไหนน่ะหรือ? คำตอบคือผู้ชายที่ไม่จูบคุณเลย เขาอยากมีเซ็กซ์กับคุณ แต่เลี่ยงการจูบที่แนบแน่น เขาอาจจูบคุณเป็นพิธีที่หน้าผากหรือแก้ม แต่ไม่มีจูบดูดดื่มแสดงความรักแบบที่ผู้หญิงทุกคนฝันถึง
 4. ปฎิเสธรัลเซ็กซ์
    ผู้หญิงที่ถูกคนรักเมิน เมื่อเธอขอให้ทำออรัลเซ็กซ์ให้ เธออาจสงสัยว่า “เมื่อเขาไม่รักฉันมากพอที่จะทำสิ่งนี้ แล้วทำไมฉันจะให้เขาใส่น้องหนูเข้าในตัวฉัน” ขอบอกคุณผู้ชายที่เข้าข่ายหัวข้อนี้ว่า การที่ผู้ชายคนหนึ่งร่วมรักกับอวัยวะเพศของผู้หญิงด้วยปากของเขาคือประสบการณ์ทางเพศที่บอกถึงความสนิทสนมมากที่สุด รวมถึงน่าเพลิดเพลินที่สุดสำหรับผู้หญิงคนนึง เพราะส่วนนี้คือบริเวณที่เปราะบางและอ่อนไหวที่สุดของเรา เมื่อผู้ชายสัคนบูชาส่วนนี้ด้วยปากของเขา เราจึงรู้สึกว่าเขารักและยอมรับทุกอย่างของเราจริง