เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    การดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจ เป็นสิ่งที่เราควรให้ความใส่ใจทั้งคู่ โดยเฉพาะจุดหนึ่งที่หนุ่มทั้งหลายควรให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ นั่นคือการเพิ่มขนาดน้องชาย และความฟิต มีเหตุผลดีๆถึง 5 ประการในการดูแลขนาดที่เหมาะสมกับหนุ่มๆๆ ที่ไม่ควรมองข้ามดังต่อไปนี้
1.น้องพลับขอสอง
การเพิ่มขนาดน้องชาย และทำให้มีความฟิตด้วยวิธีการด้านสมุนไพร หรือการออกกำลังกายก็ดี มีข้อดีประการแรกคือ ช่วยให้คุณสามารถเผด็จศึกคู่รักของคุณได้ในจำนวนครั้งที่มากขึ้น เรื่องนี้มีงานวิจัยรับรองหลายชิ้นระบุว่า หากคุณมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้น จะช่วยเพิ่มจำนวนครั้งในการเสร็จกิจสูงถึง 3-4 ครั้งต่อการร่วมเพศ 1 รอบเลยทีเดียว
2.คืนความสดชื่นอีกครั้ง
เมื่อคุณเพิ่มขนาดน้องชาย ความรู้สึกของการมั่นใจในการร่วมเพศ จะกลับคืนมาอีกครั้ง เสมือนหนึ่งว่าเรามีของดีหรือของเด็ดที่อยากจะเอาไว้อวดสาวๆ ความรู้สึกนี้จะเกิดขึ้นเองเมื่อคุณเริ่มมีน้องชายที่มีขนาดใหญ่ขึ้นครับ
3.สนุกกับคู่รักได้นานขึ้น
    ไม่ว่าคู่รักคนไหน ก็คงไม่มีใครอยากล่มปากอ่าวกันทั้งนั้น การเพิ่มขนาดน้องชายจะทำให้ มีความสุขร่วมกับคู่รักได้นานขึ้น และทำให้เธอมีความสุขมากขึ้น มีความภาคภูมิใจในสามีของเธอ หากคุณคิดว่าขนาดของน้องชายไม่สำคัญ นั่นแปลว่าคุณรับข้อมูลมาผิดๆอย่างแน่นอน เพราะผลสำรวจด้านพฤติกรรมทางเพศ ระบุตรงกันว่า การเพิ่มขนาดน้องชาย ช่วยเพิ่มระดับความตื่นเต้นของคู่รักมากขึ้นเสมอ
4.ลดอัตราการเสี่ยงต่อการมะเร็งต่อมลูกหมาก
เหตุผลดีๆข้อต่อมาคือ การเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้น ช่วยให้คุณปลอดภัยจากการเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากได้ อันเนื่องมาจากคุณทำกิจกรรมทางเพศเป็นประจำสม่ำเสมอ และยังช่วยลดอาการนกเขาไม่ขันได้ในอนาคตด้วย ดังนั้นโปรดอย่าดูเบาเรื่องเหล่านี้ทีเดียวนะครับ
5.ทำให้อารมณ์แจ่มใสขึ้น
    ข้อดีประการสุดท้ายของการเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้น คือ ช่วยให้คุณมีอารมณ์ที่แจ่มใสมากขึ้น อันเนื่องมาจากความมั่นใจในการทำกิจกรรมทางเพศของคุณ รวมทั้งมาจากแรงขับทางฮอร์โมนเพศด้วย ซึ่งการมีอารมณ์ที่แจ่มใส มีผลโดยตรงต่ออายุของเราที่ยืนขึ้นด้วยนะครับ
                                                                                 cr.Racer