เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     วันเวลาผ่านไปไวยิ่งกว่า ดอกเบี้ยรายวัน อิอิ เดี๋ยวเราก็จะได้จิงเกอเบลกันอีกแล้ว โฮะๆ แค่คิดความสุขก็ลอยวิบวับอยู่ตรงหน้าละ สิ้นปีมีโบนัสเป็นเงินขวัญถุงอีกต่างหาก มีความสุขจริงๆ ก๊ากๆ  
     ส่วนประเทศไทยของเรายังอยู่ในช่วงคืนความสุขให้ประชาชน! กลายเป็นว่าตอนนี้ เรามีความสุขดับเบิ้ลกันใช่มั้ยเนี้ย? ช่วงนี้ฝนตกบ่อยใกล้เปลี่ยนฤดูพกร่มติดตัวไว้ก็ดี เดี๋ยวหวัดจะรับประทานเอา  ขาดงานช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบนี้ อนาคตคงจะไม่ฟรุ้งฟริ้งแน่ เพราะสิ่งที่มากับช่วงสิ้นปีก็คือการเลย์ออฟพนักงาน ก็หวังว่าพวกเราทุกคนจะแคล้วคลาดจากภัยพิบัติทางการงานกันเด้อพี่น้อง!
     จากเรื่องฟ้าฝนที่เป็นเรื่องของธรรมชาติ และเรื่องปากท้องแล้วก็ มาที่เรื่องไม่เป็นธรรมชาติกันดีกว่ามาที่ความฉาวโฉ่ เหม็นหึ่งของนางฟ้าวงการมายา ที่ขอมามีเอี่ยว(ในทางลบ) เห็นคนอื่นเค้ามีแล้วงานเข้า อยากจะมีงานเข้ากับเค้าบ้าง หรือเปล่าก็ไม่รู้สินะ! อิอิ เกรงว่าถ้าจะสวยใสตลอด 24 ชม.ก็คงลงแดงตายกันพอดี ปกติก็ไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟ็คท์ก็แค่ไก่กาหมาแมวพันทาง ที่วาสนาดีกว่าคนอื่นแค่นั้น.
     บังเอิญมีคนสวมหัวโขนให้ต้องเลยตามเลย ความสวยไม่ต้องพูดถึงมีเงินซะอย่างตัวดำเป็นอีกาก็ไปฉีดกลูต้า หน้าบานเป็นซาลาเปาก็ไปทุบออก “Make it Easy”แค่นี้ก้เริ่ดแล้ว  
     แต่สันดานแก้ยาก นานวันเข้าก็ไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียจะดัดจริต ก็โป๊ะแตกออกมาเบาๆ ให้ผู้คนได้แตกตื่นกันบ้าง โอ้ย…นางฟ้าของเฮีย 5-4-3-2 แอ็คชั่น!เคยมีเรื่องกับเพื่อนนัก แสดงรุ่นพี่ แต่หล่อนมีมนต์ดำ โนๆ มธุรสวาจาเป็นเลิศ ยิ้มน่ารักงุงิคิขุ… ทำให้ แคล้วคลาดจากสิ่งที่เป็นอัปมงคลทั้งหลายทั้งปวง    
    ฝ่ายตรงข้ามเจอจังๆ เจอจะจะ เงิบคงไม่พอ! ก็เลยต้อง ม้วยมรณาไปตามยถากรรมโดยไม่ต้องสวดอภิธรรมศพ 55+“สี่ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง”  เมื่อ “น้อง น” คนงาม นามเพราะพริ้ง  ไปแอบกินของร้อน  แอนด์ของต้องห้ามในป่าหิมพานต์ของหญิงสูงวัย เพราะอาหารจานนี้มีไว้ให้วีไอพีเท่านั้น นางกินแซบกินนัว กินจนปากมันวับโดยไม่ต้องทาลิปสติก สามเวลาหลังห้าทุ่ม 55+
     คนสวยคนหล่ออยู่ด้วยกัน เหมือนน้ำมันอยู่ใกล้ไฟ สัญญานกันโขมยส่งเสียงเตือน บ้านใหญ่ให้รู้ว่ามีโขมยฉกกล่องดวงใจคนข้างกายไปกกกอด “ศักดิ์ศรีกินไม่ได้แต่เท่” ชิส์! เด็กเมื่อวานซืน กล้าดียังไงมาตีท้ายครัว (แม่เฒ่า) คนสวยลายครามอย่างชั้น คนที่รู้เรื่องเหม็นๆ ไม่มีใครกล้าเม้าท์เสียงดัง เพราะเรื่องปั๋วเมียเขา เราคนนอกอย่าเจือก เดี๋ยวจะจ๋อย มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เมื่อมีคนเสี่ยงรองเท้าไปกระซิบที่ข้างหูคนข้างจั๊กกะแร้ตัวจริงเสียงจริง เพล้ง! ตาต่อตาฟันต่อฟัน แกแอบแซบปั๋วชั้นใช่มั้ย พูด!
    เรื่องแบบนี้ ต้องเอามาแฉให้แม่คนสวยปาก (แข็ง) ดี! ดีกรีเด็กแวนซ์คนนี้ได้รู้สำเหนียก  ไม่ใช่เอะอะก็ตีหน้าแบ๊ว ทุเรศ! กราบเรียนถึงพวกองุ่นหวานที่ก่นด่าอยู่ในใจว่ากระผมเผือกอะไร อิจฉาเค้าสิไม่ว่า  ชีวิตเค้าจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเค้า อันนี้ใช่ สิทธิ์ของเค้า แต่ในสิทธิ์นั้นคุณให้ครอบครัวคนอื่นพัง! อยากจะให้สำนึก จบนะ!    
    จริงๆ แล้วใครที่ได้ใกล้ชิดหนิดหนมต่างรู้ดีว่าแม่คนนี้ไม่ได้ใสอย่างที่เห็นๆ นางแสบยิ่งกว่าทิงเจอร์ แต่นางโชคดี เพราะเป็นคนหน้าสวย เวลาร้ายคนก็ไม่อยากจะเชื่อ เห็นแบบนี้คนตาดีเลยเอาตัวมาส่งให้โมเดลลิ่ง ก็แคสต์ก๊อกๆ แก๊กๆ ไปตามประสา  ช่วงนั้นเป็นยุคขุดทองของเด็กโนเนม “น้อง น” เลยได้โผล่ขึ้นมาหายใจเหนือน้ำ ผู้จัดเลยโยนบทหง่อยๆ ให้เล่นแก้ขัด
    จากนั้นก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เพราะคนดูแลขยันสร้างข่าว จับแพ็คคู่กับซุปตาร์ เขี่ยให้ว่าแอบจิ้นกันกลายๆ ในคอก  โอกาสเหมาะพ่อซุปตาร์ซึ่งมีฉายาลับๆ ว่าขาฟัน ช่วงนั้นความรักถึงคราวพินาศ เมียทิ้งพอดี งานนี้มีเฮครับท่านผู้ชม แรกๆ ก็เขี่ยจิ้นเรียกงาน ไปๆ มาๆทั้งพ่อซุปตาร์และ  “น้อง น” ก็พากันไปเขี่ยจุ๊จิกินซูชิซะงั้น ฮิ้วๆ
     “น้อง น” หลงใหลได้ปลื้มพี่ซุปตาร์โคตรๆ พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ แต่ไม่ได้ให้ เธอคนเดียว ให้กับสาวๆ หลายคน   “น้อง น” เจ็บจุกเมื่อรู้ว่ามีพริ้ตตี้หน้าใสแอบอยู่ในใจพี่ซุปตาร์ “น้อง น” สะบัดบ๊อบ เชิดหน้าขึ้นมองฟ้า สู้โว้ย! เมื่อพี่ทำได้หนูก็ทำได้ …แล้วสุดท้ายพระนางต่างก็เสร็จสมอารมณ์หมายทั้งในจอและนอกจอ  
    คนข้างกายตัวจริง กินต้องน้ำตาแทนข้าว สถาบันครอบครัวจะอยู่หรือจะไป หัวใจคงต้องเสริมใยเหล็ก เป็นกำลังใจให้นะครับ