เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     มากันที่หนุ่มไฮโซคนดัง “แอมป์ พิธาน องโฆษิต” แฟนซุปตาร์ เบอร์หนึ่งของประเทศไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ช่วงนี้ตกเป็นข่าว เม้าส์กันน้ำลายแตกฟอง ว่ารักๆเลิกๆกับสาวอั้ม ไหนจะกระแสโพสไอจีชวนเพื่อนขึ้นคาน ประชดชีวิตของสาวอั้มอีก เหล่าขาเม้าทั้งหลาย เลยประติบประต่อเรื่องไปกันยาว เม้าส์กันน้ำลายยืด ล่าสุด หนุ่มแอมป์คงทนไม่ไหว โพสไอจี แสดงความ รำค้าญญญ รำคาญ เหล่าขาเม้าส์ทั้งหลาย ไปพร้อมๆกับแสดงความแมนปกป้องแฟนสาวเรื่องขี้วีน อีกด้วย
     ”ผมต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับข่าว ทำให้ทุกคนต้องลำบากนะครับ การที่คนสองคนคบกัน ก็คงต้องมีการงอนกันบ้างเป็นเรื่องปรกตินะครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับแฟนเก่าของผม ผมขอยืนยันนะครับว่าไม่เคยติดต่อแฟนเก่าหรือปรึกษาแฟนเก่าเกี่ยวกับคุณอั้ม การที่เราสองคนงอนกันครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการวีนของคุณอั้มคับ มีคนเคยถามผมว่าคุณอั้มเหมือนในละครพราวหรือเปล่า ผมขอตอบเหมือนเดิมนะคับว่าคุณอั้มไม่ใช่คนเหวี่ยง หรือ วีน แต่เค้าเป็นคนตั้งใจทำอะไรแล้วจะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมหวังว่าสิ่งที่ผมเขียนคงจะตอบคำถามของทุกคนได้ไม่มากก็น้อย 

     สุดท้ายผมขอเวลาให้เราได้เข้าใจตัวเองแล้วเมื่อถึงเวลาเราจะออกมาตอบคำถามทุกอย่างที่ทุกคนสงสัยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรามาตลอดนะครับ”

    เอาล่ะคะ ขาเม้าส์ทั้งหลาย หนุ่มแอมป์เค้าออกโรงพูดขนาดนี้ ก็คงไม่มีอะไรให้เดาแล้วมั้งคะ ยังไงก็ขอเลิกเดาสถานการณ์แล้วกันคะ ขอเปลี่ยนไปให้กำลังใจหนุ่มแอมป์ กับสาวอั้ม ให้เลิกงอนกันไวไวเข้าใจตัวเองกันเร็วๆก็แล้วกันนะจ้ะ แฟนคลับรอฟังข่าวดีอยู่ค่าาาาา.

TV Pool Online