เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กหญิง 10 ขวบ อยู่กับครอบครัวพ่อแม่ชาวเมียนมาย่านวังทองหลาง ถูกพบเป็นศพผูกคอกับขื่อในห้องเช่า หลังพยายามใช้กาวติดซ่อมก๊อกน้ำที่ตัวเองทำพัง แต่ไม่สำเร็จ คาดกลัวแม่กลับมาเห็นแล้วดุด่า เลยตัดสินใจผูกคอตาย…

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.วิศวนนท์ ศรีงาม รอง สว. (สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในบ้านเลขที่ 104/35 ซอยลาดพร้าว 122 แยก 13 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง จึงรุดไปตรวจสอบ

ภายในห้องพักหลังที่ 4 พบศพ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ชาวเมียนมา  ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอกับขื่อไม้สูงประมาณ 3 เมตร เสียชีวิตในชุดสีขาวลายดอกไม้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย แต่มีรอยคราบกาวติดอยู่บนนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง

ตรวจในห้องเกิดเหตุ พบหัวก๊อกน้ำสภาพชำรุด มีคราบกาวติดอยู่ และพบกระป๋องกาวตกอยู่ด้วย จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ.หนึ่ง พักอาศัยอยู่กับครอบครัว ขณะเกิดเหตุอยู่กับน้องชายวัย 5 ขวบ ตามลำพัง ส่วนพ่อแม่ออกไปทำงาน และได้ทำหัวก๊อกน้ำหลุด จึงพยายามซ่อมก๊อกน้ำเอง โดยนำกาวมาติด แต่ด้วยความที่เป็นเด็กทำให้ซ่อมไม่ได้

ด้าน ร.ต.ท.วิศวนนท์ กล่าวว่า เด็กอาจน้อยใจที่ทำก๊อกน้ำเสียแล้วซ่อมไม่ได้ หรืออาจกลัวโดนพ่อแม่กลับมาดุด่า จึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่ต้องนำศพส่งชันสูตรตามขั้นตอนก่อนจะมอบให้ครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ