เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กัน เผยว่า “ผมเองยอมรับว่าพาเขาไปแนะนำกับครอบครัวแล้ว เพราะผมให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ถ้าเรารักใครหรือว่าอยากจะคุยกับใครก็จะให้พ่อแม่เรารับรู้ ไม่ใช่แค่พ่อแม่เรา แต่พ่อแม่ของน้องเขาก็ได้รู้จักเราด้วย ผมอยากให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จริง ๆ”

ถึงแม้หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จะกลับมาคุยกับสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร แต่ก็ดูว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาไปไม่ได้ไกลกว่านี้ เพราะแว่ว ๆ มาว่าตอนนี้ฝ่ายชายมีสาวคนใหม่มาดูแลหัวใจเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดพอมีโอกาสเจอหนุ่มกันในงานทำบุญวันเกิดครบรอบ 26 ปีของตัวเองที่โรงพยาบาลตำรวจ ย่านปทุมวัน จึงได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ และกำหนดเข้าพิธีอุปสมบทในเดือน ธ.ค. นี้

กัน เผยว่า “กับฐิสา ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน นาน ๆ ทีจะคุยกันถ้าเกิดเรามีธุระที่ต้องปรึกษากัน แต่ถ้าไม่มีอะไรก็จะไม่ค่อยได้คุยกัน ซึ่งที่เรากลับมาคุยกันสองครั้งแล้วพัฒนาไปไม่ได้ ผมมองว่าความเป็นเพื่อนของเรามันยืดยาวกว่า และรู้สึกมีความสุขที่เป็นแบบนี้ และถ้าในอนาคตฐิสามีใครจริง ๆ ผมก็ยินดีด้วย ส่วนผมเองตอนนี้ก็มีคนคุยแล้ว เพิ่งคุยกันไม่นานนี้เอง คือผมไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง เพราะหลังจากที่เราอยู่คนเดียวมาพักใหญ่ ๆ ก็ได้เจอน้องเขา เป็นคนที่เรารู้สึกดี แต่ก็ต้องใช้เวลาในการศึกษากันพอสมควร เพราะผมโตแล้ว ถ้าจะเลือกคบใครสักคนนึง ก็ต้องเลือกว่าเขาใช่สำหรับเรา ที่จะดูแลกันไปนาน ๆ ไหม เพราะเรามีประสบการณ์ความรักพอสมควรในช่วงที่ผ่านมา เจออะไรมาเยอะ ตอนนี้ก็ถือว่าอยู่ในช่วงที่ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องเปิดตัวน้องผมขอสักระยะก่อนดีกว่า ถ้ามั่นใจก็คงบอกอีกที และด้วยความที่น้องเขาเป็นคนกึ่ง ๆ ในวงการ เพิ่งเข้ามา ประสบการณ์ในวงการน้อย ผมก็เลยมีคำแนะนำให้เขาเยอะ ห่วงเขา เพราะคิดถึงตอนที่เราเข้าวงการใหม่ ๆ ถ้าเราไม่หนักแน่น สิ่งแวดล้อมจะพาให้เราเปลี่ยนได้ตลอดเวลา พยายามบอกให้น้องโฟกัสให้ถูกที่ เวลาทำงานก็ทำงาน ส่วนเรื่องอื่นมีอะไรก็ปรึกษา บอกตามตรงตอนนี้น้องเขาเลือกได้นะ ไม่อยากปิดกั้น ถ้าเจอใครที่ดีหรือโอเคกว่าก็บอกได้ครับ แต่ถ้าเราอยู่ในขั้นที่คบกันแล้วผมก็คงจะหวง

จริง ๆ ผมเองยอมรับว่าพาเขาไปแนะนำกับครอบครัวแล้ว เพราะผมให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ถ้าเรารักใครหรือว่าอยากจะคุยกับใครก็จะให้พ่อแม่เรารับรู้ ไม่ใช่แค่พ่อแม่เรา แต่พ่อแม่ของน้องเขาก็ได้รู้จักเราด้วย ผมอยากให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จริง ๆ กับแม่น้องเขาผมยังไม่ได้เจอครับ แม่เขาอยู่ต่างจังหวัด มีโทรฯคุยบ้าง แม่เขาก็ฝากของมาให้บ้าง สำหรับแม่ผมไม่น่าเชื่อว่าจะใจอ่อน เพราะปกติคุณแม่จะแข็ง ทั้งห่วงและหวงลูกชาย แต่พอได้พาน้องไปทานข้าวด้วยกัน ได้รู้ว่าความคิดความอ่านน้อง แม่ก็มากระซิบว่า น้องเขาเป็นคนมีความคิดดีนะ แต่ว่าเขาจะชอบเราจริงเหรอ (หัวเราะ) ผมก็ตะโกนถามน้องว่า แม่ผมถามว่าจะชอบลูกชายแม่จริงเหรอ น้องเขาก็บอกว่าแม่ถามลูกแม่ดีกว่า(ยิ้ม) ก็แซวกันไปมา ด้านแฟนคลับพอผมมีคนคุยเขาก็มีนอยด์และงอนบ้างแต่พอไม่มีเขาก็ยุให้มีแฟนมันไม่มีความพอดีในตัวเลยแต่โอเคครับ ส่วนกำหนดการเรื่องบวชวันที่ 10 ธ.ค. นี้ ช่วงนี้ผมก็เดินสายลาอุปสมบทกับผู้ใหญ่และทุกคนที่มีพระคุณกับผม ซึ่งตอนนี้ก็พยายามท่องบทสวดอยู่ ตัวผมเองจะบวช 15 วันเริ่มบวชที่วัดโพธาราม จ.สุพรรณ บุรี เป็นวัดใกล้บ้าน แต่ผมจะมีจำวัด 3 ที่ได้แก่ วัดโพธาราม, วัดป่าเลไลยก์กวรวิหาร และวัดเลียบ ก็เป็นความตั้งใจที่จะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ และบวชเป็นพระราชกุศลให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9 ครับ”

ที่มา – เดลินิวส์