เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลาล่า อาร์สยาม รับเขิน อ้น สราวุธ โพสต์ไอจีจีบ รู้ว่าแค่ขำๆ แต่แอบคิดจริงจังอยากคบ เพราะตรงสเปก เริ่มจากสนิทกันในกองละคร และคุยกันมากขึ้น อ้นชมตนเองเป็นคนสดใส ทำให้โลกสดชื่น…

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันใหญ่ เมื่อหนุ่ม อ้น สราวุธ มาตรทอง โพสต์ไอจีขอสาว ลาล่า อาร์สยาม หรือ ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี แต่งงาน หลายคนเลยงงว่าเป็นเรื่องจริงรึเปล่า ก็มีทั้งเข้ามาแสดงความยินดีอยากให้เป็นจริง เพราะนิสัยดีทั้งคู่ และก็มีเข้ามาบอกว่า แค่ขำๆ งานนี้ได้เจอสาวลาล่า เจ้าตัวก็ชี้แจงด้วยท่าทีที่เขินอาย และบอกว่าขำๆ  แต่ลึกๆ แล้วก็แอบหวังอยากให้เป็นจริง

ที่อ้นโพสต์ขอแต่งงานในไอจี? “อันนี้ต้องถามพี่อ้นนะ (หัวเราะ) ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง ทำไมถึงได้โพสต์ลง เริ่มแรกคือเราไปถ่ายละครด้วยกัน แต่ว่าซีนที่เข้าด้วยกันมันแทบไม่มีเลย เพราะเราอยู่ฝั่งนางเอก แต่ว่าไปกองทุกครั้งจะเจอพี่อ้นตลอดก็จะเล่นกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งกันตามประสาลาล่าแหละค่ะ แต่ทีนี้ด้วยความที่เราไปเจอพี่อ้น เขาทำพิธีกรรายการของช่องด้วย ก็จะมีไปตะลุยตามกอง เขาก็พูดกับเราว่าไม่เคยเจอผู้หญิงแล้วรู้สึกรีแลกซ์ขนาดนี้ เพราะเขาเป็นคนไม่ตลก พอเขามาเจอเราเขารู้สึกอยากจะพูดอยากจะเล่น ผ่อนคลายจากที่เครียดๆ มา เขาก็ไม่ใช่แค่รักเราคนเดียว รักพี่ลูลู่ด้วย ถ้าเกิดให้เลือกก็รักพี่เสียดายน้อง” จริงๆ แล้วความสัมพันธ์เราเริ่มคบกันหรือยังไง? “มันไม่ใช่เริ่มคบกัน แต่มันมีความรู้สึกว่าคุยกันมากขึ้นค่ะ จากแต่ก่อนที่ได้ถ่ายละครด้วยกันก็ยังเขินๆ ที่จะคุย เพราะเขาก็ระดับพระเอก พอได้เจอกันเยอะขึ้นๆ เลยรู้สึกว่าเข้าใกล้เขามากขึ้น จากแต่ก่อนเราก็กลัวเขา เพราะมาดพี่เขาก็จะนิ่งๆ แต่พอได้คุยกับเขา  ลาล่าก็อยากได้วิชากับเขาด้วย ก็เลยรู้สึกอยากคุยกับเขามากขึ้น จากเล่นละครคอมเมดี้อย่างเดียว แต่วิชาที่เขาให้เรามา เขาสามารถทำน้ำตาให้เราเห็นได้ เราก็รู้สึกอเมซิ่งจังเลย พอเห็นว่าเขาขอบคุณเรา เราก็นึกว่าเขาเล่นๆ เขียนมาเล่นๆ ว่าขอแต่งงาน เราก็แบบมันกลายเป็นข่าวได้ไง”

ข้อความที่อ้นโพสต์ไอจี

ได้คุยกับเขาหรือยัง? “ไม่ๆ ไม่เลย ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กันเลย” เป็นการขอแต่งงานยุคใหม่รึเปล่า? “นั่นน่ะสิ” ในใจเรารู้สึกว่าเขาพูดเล่นหรือจริง? “ในใจเรารู้สึกว่าเขาพูดเล่น เพราะมันไม่มีอะไร หรือว่าเขาแอบจีบเรา แต่เราไม่รู้สึกตัว (หัวเราะ)” สถานะเรากับเขาตอนนี้เป็นยังไง? “สนิทกันมากขึ้นจากที่ไม่ค่อยกล้าคุย แต่กลายเป็นคุยกันมากขึ้น พอเวลามาเจอกันก็กอดกัน มันมีความรู้สึกว่าไม่มีอะไรซ่อนเร้น เขากล้าสัมผัสเรา  เรากล้าสัมผัสเขาด้วยอ้อมกอดที่ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ” เคยคุยในฐานะอื่นมากกว่าเพื่อนร่วมงานไหม? “ไม่เลยๆ มีแต่แอบถามผู้จัดการส่วนตัวว่าพี่อ้นมีแฟนหรือยัง (หัวเราะ)”

แสดงว่าเรามีใจให้เขาอยู่? “โอ๊ยตาย (เขินเอามือปิดหน้า) ถ้าถามว่ามีใจไหมก็ไม่รู้ใจตัวเอง ถามว่าสเปกประมาณนี้ไหมก็ได้อยู่ เพราะเราชอบแนวฝรั่งแบบนี้ ชอบผู้ชายเก่งแบบนี้ ก็ได้อยู่นะ” แต่ก่อนหน้านี้เรามีข่าวว่ามีคนคุยอยู่แล้ว? “ก็มีคนคุย ตอนนี้ขอใช้คำว่า ทุกคนที่คุยขอใช้คำว่าเพื่อนกันก่อนเนอะ พอเจอข่าวแบบนี้ที่พาดว่าเป็นแฟนลาล่า ผู้ชายหนีหมดเลย เพราะความเป็นส่วนตัวเขาหายไปหมดเลย ก็เลยรู้สึกว่าฉะนั้นคนที่เข้ามาต่อไปนี้ขอใช้คำว่าเพื่อน และคุยกันอยู่ในสถานะที่มีความสุขในตอนนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า พอมาบัญญัติคำว่าแฟนทีไร ผู้ชายเขากลัวความเป็นส่วนตัวหายไป พอเจอใครก็มีการถาม ความเป็นส่วนตัวเขาก็จะหายไปหมด เขาไม่โอเคกับจุดนี้ เพราะฉะนั้นก็ถ้าเป็นเพื่อนน่าจะมีความสุขกันมากกว่า” คนที่เขาเข้ามาคุยกับเรา เขาว่ายังไงบ้างเมื่อเห็นข่าวนี้? “ไม่ๆ เขารู้อยู่แล้วว่าสนุกสนาน ทุกคนน่ะรู้ว่ามันจริงหรือไม่จริง แต่หลายคนเข้ามาอวยพร เขาก็คิดว่าจริงๆ เหรอ”

ตั้งแต่อ้นโพสต์ไอจี ได้คุยกันหรือยัง? “ทางนู้นเขามีส่งข่าวมาว่าเขาตลกดี แล้วคนไทยที่อยู่ทางนู้นเขาก็แซวมาบอกว่าขำๆ เพราะมันยังไม่ได้พัฒนาไปไกลถึงขนาดนั้น” เรามีคุยกันนอกรอบไหม หลังจากที่อ้นอัพไอจี? “มีคุยค่ะ ว่ามันเกิดเรื่องอย่างนี้ได้ยังไง เขาก็บอกว่าขำๆ ไม่เป็นไร เขาเป็นห่วงเรา เราก็เป็นห่วงเขา” แฟนคลับแอนตี้ไหม? “ไม่ๆ  ส่วนที่รักพี่อ้น ส่วนที่ห่วงพี่อ้นก็มีนะ แต่ก็มีพอเราเข้าไปอ่านไปดู เขาก็มีเชียร์เราว่าจริงเหรอ เราสามารถรักกับพระเอกได้จริงเหรอ (หัวเราะ) ฝั่งเราไม่แอนตี้หรอก แต่ฝั่งพี่อ้นต้องไปถามเขา ฝั่งเราน่ะแฮปปี้ (ยิ้ม)” คิดว่าจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ไหม? “(หัวเราะ) เราก็อยากจะนะ ก็ต้องรอลุ้นค่ะ เพราะว่าตอนนี้อายุเราก็เดินทางมาไกลแล้ว ฉะนั้นเวลาจะคุยเราก็อยากจริงจัง ไม่อยากเล่นแล้ว ที่เข้ามาเราก็ขอให้มันค่อยๆ พัฒนา เพราะว่าพอเข้ามาแล้วเราก็ไม่อยากให้กระเด้งออกไปอีกแล้ว เพราะคิดว่าคนที่เข้ามาเราก็คัดว่าเป็นคนที่ดีแล้ว”

ถ้าพี่อ้นเข้ามาพร้อมเปิดโอกาสไหม? “ถ้าพี่อ้นมาเหรอ…อายอยู่นะ (หัวเราะ) เพราะว่าเขาก็มีแกล้ง มันจะมีฉากที่พี่อ้นต้องเลิฟซีนกับนางเอก เราก็ไปขอเล่นบทนี้ อยากท้าทายว่านางเอกรู้สึกยังไงถึงเลิฟซีนได้ เราแบบไม่ไหวอะ พี่อ้นเขาก็แซวว่าเขินจริงใช่ไหม เราก็แบบเขินจริงๆ ไม่ไหวจริงๆ พอเข้ามาใกล้แล้วขนลุก (หัวเราะ)”.

ที่มา – thairath