เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องในโอกาศวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งเราอาจจะคุ้นเคยกันดี ว่าคล้ายเป็นวันพ่อของคนไทย วันนี้เราจึงนำคุณพ่อดาราที่แม้จะมีลูกๆกันแล้ว แต่ความหล่อก็ยังคงทน ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1 ป๋อ ณัฐวุฒิ

มีลูกชายถึง 2 คน แต่ก็ยังไม่หลุดอันดับในการเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการสำหรับ คุณพ่อป๋อ ณัฐวุฒิ เพราะด้วยลักษณะนิสัยส่วนตัวที่เป็นกันเอง สามารถเข้าได้กับดาราทุกรุ่น ทุกวัย ทุกยุค ทุกสมัย ทำให้ใครๆ ในวงการนี้ ก็ยังรัก และให้ความเคารพพระเอกวัย 40 ที่ยังคงหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว

ภาพจากอินสตาแกรม poh_natthawut
ภาพจากอินสตาแกรม poh_natthawut

 2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ไม่มีใครๆ โค่นความหล่อของพระเอกลูกหนึ่งคนนี้ได้จริงๆ สำหรับ คุณพ่อติ๊ก เจษฏาภรณ์ เพราะอายุยิ่งมาก ความหล่อยิ่งก็แซบๆๆๆๆๆๆ ขึ้นเป็นทวีคูณ สมแล้วที่สาวๆ ทั้งประเทศจะติดแฮชแท็กให้คุณพ่อติ๊กเป็น #สามีแห่งชาติ และ #พระเอกสมบัติของชาติ

ภาพจากอินสตาแกรม peachystarlight
ภาพจากอินสตาแกรม peachystarlight

 3 เจ เจตริน

ใครๆ ก็จ้องอยากจะเขมือบ เอ้ย! อยากจะเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้จริงๆ เพราะลูกชายทั้ง 3 หน่อ ยิ่งนับวันหน้าตายิ่งดีไม่แพ้ คุณพ่อเจ เจตริน แถมทุกวันนี้คุณพ่อเจ ก็ยังมีงานคอนเสิร์ตล้นมืออีกด้วย โอ้ว! รูปหล่อ พ่อรวย ครบสูตรเยี่ยงนี้ อนาคตใครได้มาเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้ถือว่าโชคดีฝุดๆ

ภาพจากอินสตาแกรม @jjetrin
ภาพจากอินสตาแกรม @jjetrin

 4 บี้ KPN   

แซบตั้งแต่ยังโสดสำหรับ ป๊ะป๊าบี้ KPN ของน้องเป่าเปา ที่เก้งกวางนางชะนีต่างพากันกรี๊ด อยากช่วงชิงป๊ะป๊าบี้มาเป็นของตัวเอง แต่งานนี้เสียใจด้วยนะจ๊ะ เพราะสาวแซบโลกต้องยอมอย่าง ขุ่นแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ She! คล่องตัวไว ติดจรวด 4G คว้าป๊ะป๊าบี้ไปเป็นสามีได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ภาพจากอินสตาแกรม @bie_kpn
ภาพจากอินสตาแกรม @bie_kpn

 5 ปีเตอร์ คอร์ป

เคยติดอันดับความแซบ แม้ว่าจะมีเมียมีลูกแล้วก็ตามสำหรับ คุณพ่อปีเตอร์ คอร์ป แดดดี้ลูกสอง ที่ใครๆ ก็ต้องโจษจันกับพฤติกรรมไม่สนใจลูกเมีย เพราะมัวแต่ไปวุ่นวายกับการขี่บิ๊กไบค์ไปทำรายการตามต่างจังหวัด จนทำให้เกิดเรื่องราวบ้านแตกอย่างใหญ่โต

ภาพจากอินสตาแกรม @petercorp
ภาพจากอินสตาแกรม @petercorp

 6 ฮิวโก้ จุลจักร

หล่อจนต้องยอมให้สิบล้อทับ สำหรับ คุณพ่อฮิวโก้ จุลจักร ที่มีสไตล์หล่อเซอร์แบบอยู่ยงคงกระพัน ทำให้สาวๆ ทุกๆ นางใจอ่อนระทวยทุกครั้งที่ได้เห็น แม้จะรู้อยู่แก่ใจดี ว่าเขามีลูก มีเมียแล้วก็ตาม ขอแค่ได้คิด มันก็ฟินแล้วค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม @hanahugo
ภาพจากอินสตาแกรม @hanahugo

 7 เวย์ ไทเทเนี่ยม

ศิลปินฮิปฮอปมือหนึ่งของเมืองไทยอย่าง คุณพ่อเวย์ ไทเทเนี่ยม ที่สาวๆ ค่อนประเทศเคยกรี๊ดฟินๆ ให้กับความเป็นแบดบอยของหนุ่มเวย์ แต่ความเป็นแบดของหนุ่มเวย์ก็ต้องยอมแพ้ หยุดหัวใจไว้ที่ คุณแม่นานา ไรบีนา จนมีพยานรักลูกแฝดสุดฮอตอย่าง น้องบีน่า-บรู๊คลิน

ภาพจากอินสตาแกรม @daboyway
ภาพจากอินสตาแกรม @daboyway

 8 ไมค์ พิรัชต์

ขาดไม่ได้อีกคนกับ คุณพ่อยังหนุ่มยังแน่น ไมค์ พิรัชต์ ที่เวลานี้ลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ กำลังเรียกเรตติ้งสุดๆ ทั้งในไทย และต่างประเทศ ว๊าว! หล่อแพ็คคู่ทั้งคุณพ่อ และคุณลูก ซะขนาดนี้ บอกเลยอนาคตยิ่งพากันดังเปรี้ยงๆ แน่นอน

ภาพจากอินสตาแกรม @m1keangelo
ภาพจากอินสตาแกรม @m1keangelo

ที่มา – mthai