เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก หลังมีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวรายหนึ่ง มีลักษณะผ่ายผอมมากจนเห็นหนังหุ้มกระดูก และหน้าตาหมองคล้ำ และคาดเดากันว่าภาพดังกล่าวคือ “แอน-อังคณา ทิมดี” อดีตดาราสาวเซ็กซี่ของเมืองไทย จากนั้นอินสตาแกรมของ “เฮเลน-ปวรา ศิริสาร” ผู้อยู่เบื้อหลังเหล่าดารานักแสดง ก็ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางมาเยี่ยม แอน-อังคณา พร้อมข้อความว่า “มาเยี่ยมพี่แอน อังคณา” โดยในภาพแอน อังคณาอยู่ในสภาพผอมแห้งอีกด้วย จนชาวเน็ตสงสัยกันว่าเกิดอะไรขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังเฮเลน โดยได้รับคำตอบว่า “พี่แอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก เข้ารักษาตัวมาประมาณ 5-6 วันแล้ว ตอนนี้ยังเดินไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ต้องรอคุณหมอสรุปอีกครั้ง แต่พี่แอนยังไม่อยากเป็นข่าว เลยต้องขอปรึกษากับพี่แอนก่อนว่าจะสะดวกให้สัมภาษณ์ได้หรือเปล่า เพราะตอนนี้ยังมีอาการอ่อนเพลียอยู่ ขอพักฟื้นให้อาการโอเคขึ้นกว่านี้ก่อนแล้วคงจะให้สัมภาษณ์”

ทั้งนี้ ช่วงปี 2557 มีข่าวลือออกมาว่า แอน-อังคณา ทิมดี หายหน้าไปจากวงการบันเทิงนั้น เพราะชีวิตตกอับ ต้องโร่ของานขอเงินจากเพื่อนฝูงในวงการบันเทิง แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า ชีวิตเธอไม่ได้ตกอับแต่อย่างใด ถึงแม้จะห่างวงการบันเทิงไป ไม่มีงานแสดงเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัว เป็นร้านเสริมสวยที่รายได้ยังดีอยู่สามารถเลี้ยงตัวได้ ไม่เคยไปของานขอเงินจากใคร นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าเธอมีปัญหาทางจิต ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะหากมีปัญหาทางจิตจะมายืนคุยอยู่ได้อย่างไร