เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิตยสารพีเพิล ได้ยกให้ อดีตนักมวยปล้ำร่างบึ๊ก The Rock เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2016 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปกติแล้วตำแหน่งนี้ในแต่ละปีเราจะได้เห็นเหล่านักแสดงหนึ่มแถวหน้าของฮอลีลวู้ดได้ครงกันแทบทุกๆ ปี แต่ปีนี้กลับไปตกอยู่ในมือของ อดีตนักมวยปล้ำร่างบึ๊กที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงแถวหน้า The Rock  หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ในวัย 44 ปี ที่ได้ครองตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ (Sexiest Man Alive) ประจำปี 2016 จากนิตยสารพีเพิล

ตำแหน่งนี้มีผู้ชายดังๆ ได้รับไปแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น  คริสต์ แฮมสเวิร์ธ   เดวิด เบ็คแฮม หรือว่า แบรด พิต โดยในส่วนของ The Rock   นั้นเขาให้สัมภาษณ์อย่างถ่อมตัวว่า ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิมๆ แต่ตอนนี้มีตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่พ่วงเข้ามาเท่านั้น  และเขาก็ตื่นเต้นมากที่ได้รับข่าวว่าตัวเองได้ครองตำแหน่งนี้และคิดว่าชีวิตเดินทางมาถึงจุดสูงสุดแล้ว

สำหรับ The Rock ชายหนุ่มเจ้าของความสูง  192.5 เซ็นติเมตร หนัก 111 กิโลกรัม  อดีตเป็นนักมวยปล้ำชื่อดัง จนผันตัวเองมาเป็นนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ด แถมล่าสุดก่อนหน้านี้ เขายังได้รัการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บส์ ให้เป็นนักแสดงชายที่มีรายได้สูงที่สุดในฮอลลีวู้ด ประจำปี 2016 โดยเข้ามีรายได้สูงถึง 85 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเมื่อปีที่ผ่านมา ไม่ธรรมดาจริงๆ ดารากล้ามใหญ่รายนี้

ที่มา – tnewsonline

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online