เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปัจจุบันการทำ “ศัลยกรรม” ดูจะกลายเป็นเรื่องปกติที่ใครๆก็ทำกันแล้ว ทั้งผู้หญิง ผู้ชายก็รักสวยรักงาม ห่วงหล่อด้วยกันทั้งนั้น ! แต่มันจะดีขนาดไหนถ้าเรามี “หมอศัลยกรรม” ส่วนตัว ที่ทั้งรู้ใจและลงมือทำด้วยความรัก อย่างเช่นแอนนา หญิงสาววัย 22 ที่ตกลงปลงใจแต่งงานกับ”คุณหมอศัลยกรรม” จึงทำให้ชีวิตเธอเดินมาถึงจุดเปลี่ยน!! ที่แม้ขณะนี้จะมีอายุ 43 ปี และลูก 2 คนแล้วแต่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแทบไม่อยากจะเชื่อ!!! เพราะเธอยังดูสาวกว่าวัยมากๆ

แอนนาใช้ชีวิตคู่กับคุณหมอฟิลลิปส์ สามีของเธอมากว่า 21 ปี โดยหลังจากที่แต่งงานกัน ทั้งคู่ได้เปิดคลีนิคศัลยกรรมที่บ้านเกิดในเมืองไมอามี่ สหรัฐฯ ซึ่งแอนนาไม่เคยคิดจะศัลยกรรมมาก่อนเพราะเธอคิดว่าดูแลตัวเองดีพอสมควร
จนกระทั่งมีลูกคนที่ 2 ตอนอายุ 25 ปี เธอได้พบว่าหุ่นของเธอไม่เหมือนกับเมื่อก่อนแล้ว ช่วงเอวเต็มไปด้วยไขมันส่วนเกินและหน้าอกที่เล็กลง ทันทีที่รู้ตัวเธอจึงรีบขอความช่วยเหลือจากสามีให้ช่วยเมคโอเวอร์ตัวเธอใหม่! แน่นอนว่าคุณหมอฟิลลิปส์สามีของเธอ เต็มใจและยินดีที่จะช่วยเป็นอย่างมาก เพราะในความคิดของเขาผู้หญิงวัย 25 ปีขึ้นไป การได้รับโบท็อกซ์หรือการทำศัลยกรรมเพื่อคงความงามไว้นั้นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ

และไม่น่าเชื่อว่าปัจจุบันแม้จะอายุ 43 ปีแล้วแต่เธอยังเช้งกระเด๊ะเหมือนวันวานไม่เปลี่ยน เพื่อนๆได้มาเจอต้องถึงกับร้องกรี๊ดกันลั่น เพราะเวลาฆ่าเธอไม่ได้จริงๆ

ด้านคุณหมอฟิลลิปส์ กล่าวด้วยความภูมิใจว่า “ถ้าคุณต้องการที่จะรู้ว่าฝีมือของผมเป็นอย่างไร ให้ดูที่ภรรยาของผม เพราะเธอคือผลงานชิ้นเอกของผมเลยล่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online