เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี 2 เด็กสาวถูกแก๊งเด็กแว้นรุมข่มขืนบริเวณหาดกระทิงลาย หลังบ้านสุขขาวดี ก่อนนำเหยื่อทั้ง 2 คนมาทิ้งไว้ที่ภายในซอยหลังวัดช่องลม จนมีชาวบ้านมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 6 ธ.ค. นางชุ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี แม่ของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อภิชนัน วัฒนวรางกูร รองผกก.สส.สภ.บางละมุง เพื่อให้รายละเอียด โดยเล่าว่าลูกสาวหายจากบ้านไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไม่สามารถติดต่อได้เลย โดยปกติลูกสาวไม่ค่อยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และชอบติดเพื่อน ซึ่งตนยังไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ แต่เบื้องต้นต้องการให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะปรึกษาย่าของด.ญ.น้ำเสียก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ขณะที่ด.ญ.น้ำเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปเดินเล่นกับน.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่บริเวณสวนหย่อมหลังบ้านสุขาวดี แล้วได้เจอกลุ่มเด็กแว้นจำนวน 5 คน ทราบชื่อเพียง 4 คน คือ นายปาย นายกบ นายยา และนายเก่ง จากนั้นได้นั่งกินเหล้าจนเมามาย กระทั่งถูก 1 ใน 5 คนพาไปที่หาดกระทิงลายแล้วลงมือข่มขืน ก่อนนำมาทิ้งภายในซอยหลังวัดช่องลม ส่วนน.ส.อ้อยก็ถูก 1 ใน 5 พาไปข่มขืนที่เดียวกันแล้วมามาส่งพร้อมกัน