เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เฟซบุ๊ก นางฟ้าซาลอน ได้มีการโพสต์เรื่องราวการช่วยเหลือหญิงชรารายหนึ่งที่อยู่ตัวคนเดียว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อีกทั้งยังได้แต่งตัวเป็นตัวตลก เพื่อให้คุณยายมีความสุข

ยายบอกว่า ยายเหงา แต่วันนี้ ยายไม่เหงาแล้ว รักษาสุขภาพนะคะ คุณยายในเพิงสังกะสีเก่าๆ แห่งนี้ มีคุณยาย ตี้ หญิงชรา วัย 89 ปี และพิการอาศัยอยู่ ตัวคนเดียว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไม่สามารถหุงหาหรือปรุงอาหารกินเองได้สอบถามเพื่อนบ้าน จึงได้ใจความว่า ยายแก่และความจำเสื่อม ตาก็ไม่เห็น1 ข้าง สามียายก็ตายได้เกือบ2 ปีแล้วยายไม่มีลูก ญาติก็ไม่มี เพราะยายจำไม่ได้ โดยมีเพื่อนบ้านคอยส่งข้าว ส่งน้ำให้

นั่งคุยกับนายสักพัก ยายยิ้มตลอดเวลา ถึงแม้เราจะถามอย่างหนึ่ง ยายก็จะตอบอย่างหนึ่ง เห็นแล้วน้ำตาจะไหล ทำไมชีวิตยาย ยามแก่เฒ่าแบบไม้ไกล้ฝั่งเช่นนี้ ทำไมถึงได้อยู่ตัวคนเดียว บ้านก็ไม่มีประตู ไม่มีรั้วรอบขอบชิด กลัวใครคิดไม่ดีหรือเข้าไปทำร้ายยายจังเลยค่ะ #นางฟ้าซาลอน ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งและของใช้ของกินให้ยายไว้แต่คงไม่เพียงพอ อยากวอนผู้ใจบุญ ช่วยยายกันนะคะ สามารถส่งของใช้ที่จำเป็นมาให้ยายได้นะคะ
ผ้าอ้อม Size M , ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มสะอาด , ที่นอน ผ้าห่ม สะอาด

ชื่อ นางตี้ นิลมา 85/67 ถ.ชมสินธุ์ ซอย 15 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบ 77110 หรือโอนเงินเข้าบัญชี กรรมการชุมชน ที่คอยดูแลคุณยาย. โดยเปิดบัญชี 2 ท่าน และจะมีการตรวจสอบ การใช้เงิน ทั้งรายรับและรายจ่าย จาก ชาวบ้านค่ะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร #นางฟ้าซาลอน #คนค้นฅน 089-5116609 ป้ากาญจนาเพื่อนบ้านยาย 098-981-7138

ที่มา – นางฟ้าซาลอน

TV Pool OnlineTV Pool Online