เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.25 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2559 ในป่าเสม็ด บ้านทุ่งสง หมู่ที่ 7 ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี พบเด็กทารกแรกเกิด อายุ 5-6 เดือน ถูกฝังดินอยู่ สภาพถูกสุนัขแทะจนไม่สามารถระบุเพศได้ ในบริเวณใกล้เคียงพบกางเกงใน เสื้อและผ้าถุงเปื้อนเลือดอยู่ใกล้กับหลุมฝังเด็กทารก นอกจากนี้ ภายในหลุมยังพบผ้าขนหนู ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นเสื้อและผ้าถุงของแม่เด็กทารก และผ้าขนหนูที่ห่อตัวเด็กทารก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า แม่เด็กทารกรายนี้น่าจะไม่พร้อมที่จะมีลูก ก่อนที่จะนำลูกมาฝังดิน หรืออาจจะเป็นแม่เด็กทารกแท้งลูก และนำศพทารกมาฝังดิน จนมีชาวบ้านผ่านมาพบและแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายต่อ เสนาะศักดิ์ ชาวบ้านที่พบศพเด็กทารก เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนได้เข้าไปตัดไม้เสม็ดที่ป่าเสม็ดแห่งนี้ จากนั้นเพื่อนได้เรียกให้ตนมาดู จากนั้นตนจึงได้ใช้ไม้เขี่ยดูก็พบว่าเป็นศพทารก จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีมาตรวจสอบ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบก็พบว่าเป็นศพทารกจริง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool Online