เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 59 นางสุภาพ ดีบุญมี ณ ชุมแพ อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ชนะ โกรธา พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เนื่องจากได้ไปทำศัลยกรรมจมูกที่คลินิกแห่งหนึ่ง ในอำเภอชุมแพ แล้วประสบปัญหาแผลบวม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกโดยใส่ซิลิโคนจากอเมริกา ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในตัวเมืองเขตเทศบาลเมืองชุมแพ โดยการเข้าไปผ่าตัดจมูกแล้วใส่ซิลิโคนเข้าไปโดยหมอผู้ชายคนหนึ่ง ทำการผ่าตัดทำศัลยกรรมให้ หลังจากนั้นก็กลับบ้าน แล้วเกิดอาการข้างเคียงคือปวดแผลตลอด พอครบ 4 วัน ปวดมากจึงถามไปยังคลินิกดังกล่าว ทางคลินิกบอกว่าให้ไปฉีดยาแก้อักเสบ ตนก็ไปฉีดที่คลินิก 1 เข็ม จากนั้น 15 วันผ่านไป ตามที่คุณหมอนัดตัดไหม ก็กลับมาที่คลินิกอีกครั้งได้ปรึกษากับคุณหมอว่าทำไมจมูกอยู่สูงมาก มองดูแล้วว่าไม่สวยเลย หมอก็จับจมูกกดอย่างแรงจนทำให้ปวดบวมอักเสบอีกครั้ง แล้วหมอยังสั่งอีกว่าให้กดทุกๆชั่วโมง ชั่วโมงละ 30 วินาที นานติดต่อกัน 5 วัน แล้ว ซิลิโคนจะค่อย ๆ เลื่อนลงมาเอง เมื่อมาทำอย่างที่หมอแนะนำแล้วก็ไม่ดีขึ้น มีแต่เพิ่มความเจ็บปวดมากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากนั้นผ่านไป 4 เดือนกว่า อาการปวดยังไม่หายจึงได้ไปทำการเอ็กซเรย์ พบว่าซิลิโคนแทงขึ้นสูงเกินเหนือหว่างคิ้ว เมื่อเรียกร้องทวงถามความรับผิดชอบทางคลินิกก็ไม่รับผิดชอบแต่อย่างใด เพียงแต่บอกให้มาผ่าแก้ไข ทั้งๆ ก่อนทำก็ได้พูดคุยตกลงก่อนทำการทำจมูกอยู่แล้ว ว่าต้องการแบบไหน ซึ่งตลอดระยะเวลาสามสี่เดือนที่ผ่านมาต้องใช้ชีวิตอยู่แบบยากลำบาก ต้องอยู่กับความเครียดออกไปทำงานร่วมกับคนอื่นก็ไม่ได้เพราะอาย รายได้ก็หายไปเกือบครึ่ง ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความในครั้งนี้ไว้เป็นหลักฐานเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย ก่อนจะเดินทางเข้าร้องเรียนที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่นต่อไป

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online