เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กรี๊ด! ‘อันแจฮยอน’ ชวนสาวไทยนัดบอดเดือนหน้า
สาวไทยได้ฟินกันอีกแล้วคร่า เมื่อ “The Lime Thailand” จัดปาร์ตี้นัดบอดให้สาวไทยได้มีโอกาสใกล้ชิดกับดาราหนุ่มมาดนายแบบบุคลิกเท่อย่าง “อันแจฮยอน” กับงาน “2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok” ในวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557 เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) บัตรราคา 3,800/ 2,800/ 1,800 และ 1,300 บาท สอบถามเพิ่มเติม (เกี่ยวกับเรื่องการจองบัตรเท่านั้น) ติดต่อ 095-748-3602, 091-029-4710 และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/TheLimeThailand ใครอยากร่วม ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ขึ้นเวทีประกบ “อันแจฮยอน” ห้ามพลาดเด็ดขาด!
‘ไจ่ไจ๋’ รีเทิร์นจอเงิน ร่วมแสดง ภ. ของ ‘ตู้ฉีฟง’
หลังห่างจอเงินไปพักใหญ่ ล่าสุด “หนุ่มไจ่ไจ๋” ก็รีเทิร์นมาแสดงภาพยนตร์ของผู้กำกับดังอย่าง “ตู้ฉีฟง” แล้วล่ะค่ะ กับเรื่อง “3 หัวใจให้นายคนเดียว ภาค 2” ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมแสดงอีกด้วย โดย “ไจ่ไจ๋” กับ “หยางเซียนหัว” นั้นเป็นนักแสดงที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ เรียกได้ว่าจะเป็นตัวดำเนินเรื่องให้วุ่นวายมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นรักห้าเส้าเลยทีเดียว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง
‘ริเอะ’ คว้ารางวัลใหญ่ ในงานเทศกาลหนังโตเกียว
เพิ่งผ่านไปไม่นานกับงานเทศกาลหนัง “Tokyo International Film Festival” ครั้งที่ 27 ซึ่งในวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็เป็นวันสุดท้ายของงาน และได้ประกาศรางวัลชนะเลิศเกี่ยวกับภาพยนตร์ในสาขาต่างๆ ประจำปี 2014 ด้วย โดยในงานนี้ผู้ที่คว้ารางวัลใหญ่อย่างนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมก็คือ “สาวริเอะ มิยาซาวะ” จากภาพยนตร์เรื่อง “Kami no Tsuki” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับรางวัล “Audience Award” ซึ่งเป็นรางวัลที่ตัดสินจากคนดูอีกด้วยล่ะคร่า
‘ยูอาอิน’ เตรียมลัดฟ้าใกล้ชิดระยะประชิดแฟนไทย
หนุ่มหล่อ “ยูอาอิน” เตรียมลัดฟ้ามาเมืองไทยจัดแฟนมีทติ้งส่งท้ายปี พร้อมคอนเฟิร์มความพิเศษสัมผัสกันในระยะประชิดกับงาน “2014 YOO AH IN Fan Meeting Tour in Thailand” จัดโดย “บริษัท นีโอครีเอชั่น จำกัด” งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อมมามอบให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชมเต็มที่ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ที่โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ บัตรราคา 5,500 (ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว ถ่ายรูปกับศิลปิน รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ไฮไฟว์) / 3,500 (ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ไฮไฟว์) และ 2,000 บาท (ไฮไฟว์) โดยจะจำหน่ายบัตรทาง www.neocreation.co.th และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB: Neo Creation ค่ะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online