เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ลัดฟ้ามาไทยให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจกันเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ “สาวคิมแตฮี” บอกเลยว่านอกจากชายไทยจะได้ฟินกันหนำใจแล้ว หญิงไทยอย่างคุณพี่ “KOREA” เองยังอดฟินไม่ได้เลยล่ะคร่า ก็ “สาวแตฮี” น่ะเล่นสวยไม่บันยะบันยังขนาดนี้ มองไปนานๆ เผื่อคุณพี่ “KOREA” จะสวยเหมือนเธอบ้างอะไรบ้าง โอ๊ย! อย่าสนใจความเพ้อของคุณพี่ “KOREA” เลยค่ะ เพราะ ณ บัดนาว มีสิ่งที่น่าสนใจกว่า นั่นก็คือบทสัมภาษณ์ของสาวคนนี้นั่นเอง หนุ่มคนไหนตั้งตารออยู่เชิญอ่านโลดคร่า
อยากให้ทักทายแฟนๆ ชาวไทยหน่อย
“สวัสดีค่ะ คิดถึงนะคะ (พูดไทย)” 
รู้สึกยังไงที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง
“ครั้งที่แล้วได้มาถ่ายโฆษณาที่เมืองไทย และครั้งนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ทุกครั้งที่มาประเทศไทย ทุกคนต้อนรับกันอบอุ่นมากเลยค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสได้มาเจอกัน และขอบคุณที่มาต้อนรับมากเลยค่ะ”
เห็นว่าการมาถ่ายโฆษณาครั้งนี้ได้ร่วมงานกับนักแสดงไทยอย่าง “หนุ่มหมาก-ปริญ” ด้วย รู้สึกยังไง
“คุณหมากหล่อ ใจดี ในซีนต้องมีสบตากันด้วย แต่ก็ไม่รู้สึกลำบาก เพราะสนิทกันมากขึ้น แล้วคุณหมากก็ต้องรอนานด้วย เพราะถ่ายซีนของฉันก่อนตั้งแต่เช้า ก็เลยต้องอยู่รอจนเย็น ต้องขอโทษมากๆ นะคะ คุณหมากทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานมากค่ะ เป็นคนเฟรนด์ลี่มากจริงๆ ค่ะ”
กระแสการตอบรับจากแฟนชาวไทยเป็นอย่างไรบ้าง
“ครั้งก่อนเป็นการมาประเทศไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการยังรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เจอแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ไม่คิดว่าแฟนคลับจะมารอเยอะขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ ส่วนครั้งนี้ก็เหมือนกันที่จะได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดได้เจอกันอีกแน่นอนค่ะ”
ภาพลักษณ์ของคุณคือเจ้าหญิงสวย อ่อนหวาน จริงๆ แล้วนิสัยของคุณเป็นยังไง
“คือนิสัยจริงๆ จะเป็นคนเงียบๆ ปกติจะไม่ค่อยพูดค่ะ แต่ถึงจะเงียบแต่ว่าก็ชอบออกกำลังกาย ชอบทำกิจกรรมนั่นนี่เสมอ สงสัยในตัวจะมีหลายคนนะคะ (ยิ้ม)”
ถ้าเปรียบประเทศไทยเป็นฤดู 4 ฤดูเหมือนในประเทศเกาหลี ในสายตาของคุณคิดว่าประเทศไทย ให้อารมณ์เหมือนฤดูไหน เพราะอะไร
“ยังไงก็ต้องตอบว่าฤดูร้อน เพราะประเทศไทยร้อนกว่าที่เกาหลีมากเลยค่ะ แต่ถึงจะร้อน เวลามาเมืองไทยก็รู้สึกเหมือนมาเที่ยวอยู่ดี เพราะถึงแม้จะร้อน คนไทยก็มีความสุข สนุกสนานไปด้วยค่ะ”
สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยไหม
“ขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งนี้อีกครั้งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าแฟนๆ จะเป็นไข้หวัดกันหรือเปล่า เพราะอากาศร้อนมากๆ แต่ในห้องนี่เปิดแอร์กันทุกที่เลย ยังไงก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ”
เนี่ยแหละนางฟ้าตัวจริง นอกจากจะหน้าสวยแล้ว จิตใจยังงดงาม เพราะเอาแต่เป็นห่วงแฟนๆ แล้วแบบเนี้ยหนุ่มไทยจะไปไหนรอดคะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online