เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แพท ณปภา” เผยไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆและสามี ขำขำไม่อยากใช้คำว่าฮันนีมูน บอกพอว่างก็อยากรีบเที่ยวเพราะหลังจากคลอดก็จะต้องอยู่กับลูก เปรยไปกัน 4 วัน 3 คืน โวทริปนี้เที่ยวชอปปิ้งเต็มที่ ยิ้มไปที่หนาวๆแล้วแฮปปี้สามีดูแลดีอบอุ่นดูแลใกล้ชิด ปลื้มอีก 2 เดือนก็จะได้เห็นหน้าน้องแล้ว หมอให้ระวังเรื่องการปวดขาเพราะเป็นคนตัวเล็ก ด้านคุณหมอก็แฮปปี้หลังไปอัลตร้าซาวด์ล่าสุด บอกลูกตอนนี้เกือบ 1.6 โลแล้ว

ส่วนเรื่องผ่าคลอดก็จะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วย ยอมรับคุณหมอมีแนะนำให้กินอาหารหลากหลายเพราะกลัวลูกในท้องแพ้

เชื่อลูกชายเป็นอภิชาติบุตรเพราะไม่มีอาการแพ้อะไรเลยเลย เป็นเด็กดีไม่งอแง หากเขาเกิดมาก็อยากให้เป็นเด็กดีแบบนี้เรื่อยๆ เล็งคลอดเดือนกุมภา แต่อาจก่อนหน้านั้น ดูฤกษ์ไว้เป็นวันที่ 13 กุมภา ด้านชื่อจริงยังไม่ได้ตั้งรอน้องเกิดก่อน ส่วนชื่อเล่นตั้งไว้แล้วชื่อน้อง “เรซซิ่ง”

ด้านงานในวงการก็ยังอยากทำอยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะรับน้อยลง แย้มลาคลอด 1 เดือนเพราะไม่ค่อยมีงานหนัก และละครก็ยังไม่มี ด้านเบนซ์ก็เป็นห่วงกลัวนอนไม่พอ ยิ้มฝ่ายชายชอบมาคุยกับลูกและมาบอกอาการตอนเราหลับ ด้านแม่ก็ให้คุณแม่จับลูบท้องและอวยพร

วอนอย่าดราม่าอยากให้เบนซ์ดูแลดีกว่านี้ บอกส่วนตัวก็เข้าใจ แต่อยากให้ฝ่ายชายใช้ชีวิตเหมือนเดิม ขำขำมีดราม่าฝ่ายชายมัวแต่เเว๊นไม่ยอมดูแล บอกเขาดูแลเราดีแล้ว อยากให้ฝ่ายชายไปทำในสิ่งที่เขาต้องการ ส่วนตัวมองเป็นเรื่องขำขำหลังอีกฝ่ายโพสต์ลงเฟสบุค คาดว่าฝ่ายชายไม่เคยเจอเลยไม่ชิน

ด้านลูกชายคงเลี้ยงเอง ส่วนเรื่องย้ายที่อยู่แม่ฝ่ายชายเตรียมที่ให้แล้ว แต่ขอเวลาก่อน บอกตอนนี้ยังไม่ถึงจุดที่ต้องย้าย

CR. – ZomzTVPOOL , @pat_napapa

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online