เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 10 ธ.ค. 59  ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนกับรถยนต์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่บริเวณจุดตัดรถไฟพระปรง หมู่ที่ 8 บ้านโคกเขา ตำบลบ้านนา  อำเภอกบินทร์บุรี  จังหวัดปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตราโล่ ทะเบียน 67015 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ข้างรถเขียนข้อความว่า สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าข้างทางรถไฟ จากการตรวจสภาพรถถูกรถไฟชนที่บริเวณด้านหน้าซ้าย และมีเอกสารของทางราชการกระจัดกระจายอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย คือ  พ.ต.ท.หญิง รจนาพร เคนบุปผา นวท.(สบ.2) พฐ.จว.ปราจีนบุรี กระเด็นอยู่นอกรถข้างรางรถไฟได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในรถพบ ส.ต.ต.ชาตรี อ่อนเกตุ ผบ.หมู่ พฐ.จว.ปราจีนบุรี ติดอยู่ที่นั่งคนขับ และ ร.ต.ท.สมภพ ตุ้มเสือ รอง สว.(อก.) พฐ.จว.ปราจีนบุรี อยู่บริเวณเบาะด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน

ส่วน พ.ต.ท.หญิง รจนาพร เคนบุปผา  นวท.(สบ.2) พฐ.จว.ปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนซ้ายหัก กะโหลกศีรษะแตก ยังไม่ได้สติ ทางผู้บังคับบัญชาจึงได้ประสานเฮลิคอปเตอร์จากโรงพยาบาลตำรวจ บินมารับผู้บาดเจ็บเพื่อนำตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพฯ แต่ในขณะนี้ทางแพทย์โรงพยาบาลกบินทร์บุรียังไม่อนุญาตเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ เนื่องจากอาการสาหัส ต้องให้การรักษาจนพ้นขีดอันตรายจึงสามารถเคลื่อนย้ายส่งต่อไปได้

จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรีทั้ง 3 ราย กำลังเดินทางกลับจากการพิสูจน์หลักฐานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านนายส่วน บุระคร  อายุ  56  ปี  บ้านเลขที่ 36 หมู่ 8 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี หลังจากทำการตรวจพิสูจน์บริเวณที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ได้เดินทางกลับ โดยมี ส.ต.ต.ชาตรี อ่อนเกตุ เป็นคนขับ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเนินตัดกับทางรถไฟ ไม่มีเครื่องกั้น และไม่มีสัญญาณ ทำให้ ส.ต.ต.ชาตรี ขับรถขึ้นเพื่อจะข้ามทางรถไฟ เป็นจังหวะที่รถไฟขาล่อง สายอรัญประเทศ – กรุงเทพฯ ขบวน 276 ออกจากอรัญประเทศ ปลายทางกรุงเทพมหานคร กำลังวิ่งผ่านจุดตัดถนน ทำให้  ส.ต.ต.ชาตรี พยายามใส่เกียร์ถอยหลัง ปรากฏว่าเครื่องดับกะทันหัน รถจึงจอดอยู่คารางรถไฟ ทำให้ พ.ต.ท.หญิง รจนาพร เคนบุปผา ตกใจจึงเปิดประตูกระโดดลงจากรถ เป็นช่วงที่รถไฟพุ่งเข้าชนรถยนต์ของตำรวจ และรถยนต์ไปกระแทกร่างของ พ.ต.ท.หญิง รจนาพร เคนบุปผา กระเด็นไปติดล้อรถไฟ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online