เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โครงจมูกบอกนิสัยคุณได้ หนุ่มๆสาวๆมาลองดูกันซิว่า 8 ลักษณะนี้ มันตรงกับคุณจริงหรือไม่ ไม่เชื่อลองอ่านดูแล้วจะรู้

1.The Nubian Nose คนที่มีโครงจมูกแบบเป็นสันยาวและงุ้มปลาย มักจะเป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็น เอื้อเฟื้อต่อผู้อื่น และเป็นที่รัก อีกทั้งเป็นคนที่หาทางแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดีอีกด้วย

2.The Greek Nose โครงจมูกแบบรูปปั้นกรีก จมูกเรียวตรงปลายแหลม คนที่มีโครงจมูกในลักษณะนี้เป็นคนเก็บตัว ไม่ชอบเป็นจุดศูนย์กลาง มักอยู่ในกรอบแบบแผนและมีความจงรักภักดีสูง เป็นเรื่องยากที่จะให้คนที่มีจมูกลักษณะนี้เปิดเผยความรู้สึก

3.The Hooknose จมูกแบบจะงอยปากนก ลักษณะสันจมูกโค้งงุ้มราวจะงอยปากนก เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และเสียสละ คนประเภทนี้ยึดมั่นในความเชื่อของตนเองและไม่กลัวที่จะทำอะไรเสี่ยงๆเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

4.The Arched Nose จมูกงองุ้มตรงสันกลางหักปลาย ผู้ที่มีจมูกเว้าปลายถือว่าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมาก มักเป็นคนที่เอาการเอางานและทำงานเก่ง

5.The Button Nose จมูกเล็กสั้นสวย เป็นโครงจมูกที่นิยมในคนส่วนมาก คนที่มีจมูกแบบนี้ จัดว่าเป็นคนที่เอาแต่ใจ และทำให้ผู้อื่นรำคาญใจเสมอ มีความคิดที่แน่วแน่ ชอบทำธุรกิจ อยากได้อะไรก็ต้องได้

6.The Straight Nose สันจมูกยาว แบน ตรง ปีกจมูกกว้าง และปลายมน ส่วนใหญ่เป็นชาวเอเชียที่มีโครงจมูกลักษณะนี้ เป็นคนแข็ง เจ้าอารมณ์ และโกรธง่าย มีความอดทนต่ำ

7.The Concave Nose สันกลางจมูกโด่งโค้งเล็กน้อยและเว้าปลาย คนประเภทนี้เป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อ่อนไหวง่ายจนอาจถูกผู้อื่นทำให้เจ็บปวดหรือโดนหลอกได้ ง่ายๆ

8.The Crooked Nose จมูกทรงหักเบี้ยว คนที่มีลักษณะนี้มักเป็นที่รัก เนื่องจากเป็นผู้ฟังที่ดี จึงมีเพื่อนฝูงเยอะ ใส่ใจกับทุกๆเรื่องและปรับตัวเข้ากับสิ่งรอบข้างได้ดี